Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Trung tâm dạy học lái xe hạng C chỉ 9 triệu đồng

Bằng lái xe hạng C là loại bằng lái được hỗ trợ cho người lái xe dùng cho mục tiêu cá nhân và kinh doanh. Ki nh doanh vận tải, nhằm điều khiển các loại xe bao gồm: Ôtô tải tải trọng thiết kế từ 3.500kg trở lên; Máy kéo kéo 1 rơ moóc có tải trọng thiết kế từ 3.500kg trở lên; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2.
học bằng lái xe hạng c
Tại khoản 1 Điều 60 Luật giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 thì: "Người đủ 21 tuổi trở lên được lái xe ô tô tải, máy kéo có tải trọng từ 3.500 kg trở lên; lái xe hạng B2 kéo rơ moóc (FB2)". thành thử, người có bằng lái xe ôtô hạng C có thể nhập cuộc điều khiển cả xe ôtô hạng B (bao gồm cả B1 và B2).
học bằng lái xe hạng C chất lượng

những giai đoạn học bằng lái xe hạng C

Đề thi bằng lái xe hạng C được chia làm 3 phần:
- thời đoạn 1: Học lý thuyết 
học viên sẽ học luật giao thông đường bộ, về các phương pháp lái xe an ninh. 
cơ sở có khóa đào tạo lý thuyết hội tụ vào các buổi trong tuần người học tự chọn lịch học yêu thích cho mình.
- giai đoạn 2: Học thực hành 
người học học lái xe tải bằng C học thực hành tại bãi tập sa hình. 
Học thực hiện không giới hạn thời gian.
- thời đoạn 3: Ôn và thi sát hạch
Để xong xuôi bài thi, người học cần có các kỹ năng thực hành lái xe hạng C thật phải chăng
dứt học thực hành lái xe, người học sẽ được thi thử nhằm tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hach cho học viên. 
Đồng thời sau đó người học được ập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch . 
Sau khi ngừng, học viên được xếp lịch thi chứng chỉ phải chăng nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn xa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại kĩ năng của học viên cũng như hỗ trợ chứng chỉ học nghề lái xe. 
Thi sát hạch: người học sau khi kết thúc khoá học lái xe tải 4,5 tháng sẽ được nhập cuộc kỳ thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe, kỳ thi bởi vì Sở Giao Thông Vận Tải TP Hà Nội tổ chức, bao gồm thi lý thuyết, thi lái xe sa hình và lái xe đường trường.


Nếu bạn vẫn thắc mắc học bằng C ở đâu tốt ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0463.282.111 để thu được các thông báo tư vấn tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét