Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giá học lái xe ô tô tại Đào Vũ

Giá học lái xe ô tô là vấn đề được mọi người quan tâm và tò mò đầu tiên khi nảy sinh nhu cầu học lái xe ô tô. giá chi tiết bao gồm bảng kê tất cả những khoản tiền phải nộp cho nơi đào tạo theo gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng sẽ được daotaolaixe.pro.com nêu ra sau đây:

Học lái xe ô tô hết bao nhiêu tiền ?

Trong 1 khóa đào tạo lái xe ô tô kéo dài vài tháng thì bạn phải bỏ ra trung bình từ 4 – 12 triệu đồng (trọn gói) và đã bao gồm mọi lệ phí. lệ phí học lái xe ô tô bạn bỏ ra còn tùy thuộc vào tương đối nhiều vấn đề:
  1. Bạn đã biết lái xe ô tô căn bản hay chưa;
  2. Bạn có học lý thuyết tại trung tâm hay không;
  3. Bạn tiếp thu những chương trình học lái xe nhanh hay chậm;
  4. Bạn muốn học khóa tiêu chuẩn hay đặc biệt;
  5. Hạng bằng bạn muốn thi;

Chi phí cụ thể khi học lái xe ô tô

  1. Chi phí hồ sơ: Đó là khoản lệ phí mà trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ sẽ nhận của mỗi học viên khi thu hồ sơ và chuẩn bị lớp học, cũng như các dịch vụ cơ bản ban đầu cho bạn.
  2. Chi phí thuê xe, sân, các dịch vụ đi kèm : đưa đón học viên, giấy tờ cần thiết để làm bằng, học đường trường, ăn uống ….
  3. Chi phí học lái xe thực hành và lý thuyết: Đây là khoản phí khá lớn trong lệ phí học thi bằng lái xe B2 và bằng C của bạn

Học thực hành:

+ Chi phí xăng xe tập lái
+ Phía xăng xe tập lái
+ Phí cho thầy dạy lái xe ô tô
Đa số các trung tâm dạy lái xe ở Hà Nội thu mức lệ phí học lái xe ô tô với điều kiện  học lái xe 1 thầy/ 1 trò khoảng 4-10 triệu/1 khóa. Ngoài ra có một số trung tâm hỗ trợ miễn phí đào tạo lại nếu học viên đã học và thi không qua.

Học lý thuyết:

+ Đó hầu hết là chi phí sách, tài liệu, phòng học và điện nước. Số tiền này không đáng kể chỉ khoảng vài trăm ngàn / mỗi khóa học lái xe ô tô.
+ Chi phí thi chứng chỉ và thi sát hạch
+ Chi phí thi sẽ do trung tâm chi trả, và chi phí cho hai kỳ thi này thường rơi vào khoảng 500.000 đồng/ học viên.
Tại trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ. Học viên khi học lái xe sẽ chỉ phải trả học phí một lần duy nhất và không bao giờ phải lo lắng đến những vấn đề: tiền xăng xe, bồi dưỡng thầy cô hay chi phí phát sinh khác … Chúng tôi cho rằng đó là những chi phí không thực tế và học viên không cần phải trả thêm.

Chúng tôi mong rằng, sau bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và hiểu cụ thể, thực tế hơn về số tiền mình bỏ ra khi học lái xe. Tránh gặp phải những trung tâm ma, quảng cáo mức lệ phí học lái xe ô tô thấp quá mức nhằm lôi kéo khách hàng với khả năng cung cấp dịch vụ kém chất lượng.
 

2 nhận xét: