Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền

Bạn đang có dự định học lái xe và bạn vẫn băn khoăn thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền bởi có rất nhiều nơi có mức chi phí không giống nhau. Tuy nhiên dù có cơ sở chi phí cực rẻ, cơ sở chi phí cao cắt cổ thì những khoản lệ phí thi bằng lái xe ô tô đều vì bộ giao thông vận tải quy định và áp dụng cùng 1 mức phí tại tất cả các cơ sở.
Theo Luật giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 ngày 13/11/2008; các pháp lệnh và quy định của chính phủ về giao thông đường bộ, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư quy định mức thu giá thi bằng lái xe ô tô:

Mức phí thi bằng lái xe ô tô hiện nay bao nhiêu tiền?

1. Mức thu lệ phí thi bằng lái xe  được quy định như sau:
- Sát hạch phần lý thuyết: 90.000 đồng/lần;
- Sát hạch phần thực hành trong sa hình: 300.000 đồng/lần;
- Sát hạch phần thực hành trên đường giao thông công cộng: 60.000 đồng/lần.
2. Mức lệ phí thi bằng lái xe được áp dụng thống nhất trên cả nước khi cơ quan quản lý sát hạch thi bằng lái xe ô tô (không phân biệt cơ quan thuộc Trung ương hay địa phương quản lý) tổ chức thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ.
3. Thí sinh tham gi thi sát hạch giấy phép lái xe cơ giới đường bộ phần nào thì nộp phí sát hạch phần đó (lệ phí thi tính theo lần sát hạch: sát hạch lần đầu, sát hạch lại...).
Tổng chi phí bạn phải bỏ ra để làm lệ phí thi là 450.000VNĐ và nộp thành nhiều lần. Tuy nhiên toàn bộ học viên tại Đào Vũ chúng tôi đều được trung tâm hỗ trợ các khoản phí trên và trọn gói trong khoản học phí mà học viên đã nộp.
Thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền

Tại Đào Vũ thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền

Tại Đào Vũ, học viên chỉ cần nộp một khoản học phí cố định mà không cần nộp thêm bất cứ lệ phí nào khác
Học phí cho người đã biết lái xe thành thạo (Gói B2 cơ bản): chỉ 3.500.000đ là học viên đã được trung tâm hoàn thiện hồ sơ, học toàn bộ lý thuyết và được ôn luyện 3 buổi trước khi thi.
Gói B2 tiêu chuẩn: Học phí chỉ 6.000.000đ,đây là khóa học dành cho người đã biết lái xe sơ bộ, học viên được học toàn bộ lý thuyết với thời gian học thực hành linh hoạt, tùy thuộc vào thời gian rảnh của học viên, trung tâm hoàn thiện toàn bộ hồ sơ.
Gói B2 đặc biệt: Học phí trọn gói 7.500.000đ, khóa học được thiết kế dành riêng cho người chưa biết lái xe ô tô, học viên được học toàn bộ lý thuyết với thời gian học thực hành linh hoạt, tùy thuộc vào thời gian rảnh của học viên, trung tâm hoàn thiện toàn bộ hồ sơ. Đặc biệt: Không giới hạn thời gian thực hành, học viên được học cho đến khi thành thạo thì thôi.
Học phí học bằng lái xe hạng C cũng chỉ từ 6.000.000đ với khóa học cho người đã biết lái thành thạo.
Để biết thêm thông tin chi tiết và hưởng các ưu đãi từ Đào Vũ sớm, nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi mà không cần băn khoăn Thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền.
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét