Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Học phí học bằng B2 trọn gói là bao nhiêu?

Đến với lớp học lái xe ô tô B2 của trung tâm Đào Vũ, học viên thoải mái học thực hành lái xe mà không bị giới hạn thời gian. Với 1 lộ trình học được nghiên cứu kỹ và khoa học, chúng tôi tự tin giúp hàng nghìn học viên thành nghề chỉ sau 3 tháng học


Lệ phí học bằng lái xe B2 tại Đào Vũ là bao nhiêu?

Hiện nay có những trung tâm (kể cả trung tâm đào tạo và trung gian môi giới) vì muốn cạnh tranh không lành mạnh nên thường báo giá lệ phí học bằng lái xe B2 ban đầu cho học viên rất thấp (có nơi chỉ báo 2 đến 4 triệu đồng). Thực chất đó chỉ là chi phí ban đầu để nhập học, trong suốt quá trình học lái sẽ phát sinh thêm rất nhiều loại chi phí phụ mà học viên bắt buộc phải đóng: phí học lái xe ôtô, phí thuê xe thực hành, phí bồi dưỡng giáo viên, lệ phí thi các loại…Tổng học phí lái xe ôtô cuối cùng cộng lại thường vượt mức phí khoảng 6 đến 9 triệu.
Ngoài ra với các trung tâm có mức học phí trung bình khoảng 4-8tr như ở Đào Vũ , bạn chỉ phải đóng một khoản chi phí nhất định và không phải chịu thêm khoản học phí học lái xe ôtô nào trong suốt quá trình học. Mức học phí dao động từ 4 đến 8  triệu là mức học phí lái xe ôtô tương đối hợp lí mà hiện nay Đào Vũ cũng đang áp dụng với mọi đối tượng học viên. Trong mức học phí đó khoảng chi cho các mục được đánh giá ở mức tương đối:
- Đĩa phần mềm VCD 15 bài thi thử => để học tập; ôn thi sát hạch...
- Sách 450 câu hỏi thi bằng B2, tài liệu tham khảo học lái xe....
- Xe tập lái; sân tập lái; thầy dạy lái chuyên nghiệp; giờ học thực hành; ...
- Tiền xăng xe; thuê xe; tiền thầy - cô giáo........
- Giấy khám sức khỏe cho học viên
- Thi lại nếu học viên thi rớt cả lý thuyết và thực hành.
- Ngoài ra với một số trung tâm có mức chi phí học bằng lái xe khá cao, nguyên nhân có thể kể đến một số vẫn đề như:
- Cơ sở vật chất, dòng xe dùng trong buổi tập
- Phí bồi dưỡng giáo viên
- Các chi phí phụ để nộp lại trung tâm
-   …..

Bảng giá lệ phí học bằng lái xe B2 niêm yết tại Đào Vũ



Để tri ân khách hàng, trung tâm đang có chương trình ưu đãi tháng này  với nhiều hấp dẫn:
- Mức phí học lệ phí học bằng lái xe B2 tiêu chuẩn giá niêm yết là 5,500,000 VNĐ
- Đăng ký nhóm 2 người trở lên giảm thêm 100k/1 người;
Có những trung tâm niêm yết mức lệ phí học bằng lái xe B2 rất cao khoảng từ 5 – 10 triệu đồng một khóa học. Tuy nhiên chất lượng đào tạo đều như nhau và cùng có chung một giáo trình giảng dạy, cách giải sa hình hay bộ đề ôn thi… Việc đảm bảo chất lượng đào tạo là uy tín và trách nhiệm của mỗi trung tâm, còn việc lựa chọn trung tâm là ở quyết định thông minh của học viên.
Tuy  không phải là mức giá quảng cáo học lái xe oto thấp nhất nhưng chúng tôi cam kết là trung tâm đạo tạo với chất lượng tốt nhất và mức Lệ phí học bằng lái xe B2 trọn gói thấp nhất. Liên hệ với trung tâm đào tạo lái xe B2 Đào Vũ để bạn được hưởng những ưu đãi tốt nhất

Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987



0 nhận xét:

Đăng nhận xét