Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Học bằng lái xe ô tô ở đâu lộ trình khoa học nhất?

Hiện nay, nhu cầu sỡ hữu bằng lái xe ô tô ngày càng cao, do vậy công tác đào tạo cần đảm bảo thời gian, giờ học cũng như lộ trình học khoa học, hợp lý. Mời bạn tham khảo quy trình học tại trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Đào Vũ
Chúng tôi tin rằng, sau bài viết này, quý học viên sẽ có cái nhìn tổng thể và lựa chọn được trung tâm đào tạo lái xe tốt nhất cho mình
I – Quy trình học thi bằng lái xe B2 tại trung tâm
Giai đoạn này kéo dài 3 tháng

1. Các giai đoạn trong quá trình học bằng lái xe B2
Giai đoạn 1: Học lý thuyết
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung hầu hết vào các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết linh động học viên tự do đăng ký thời gian học của mình.
Giai đoạn 2: Học thực hành
Một học viên/ 1 Thầy/1 xe.
Thời gian linh động do học viên tự sắp xếp
Thời gian học thực hành trên mỗi học viên là 12h (học viên có thể yêu cầu học thực hành thoải mái cho tới khi thành thạo việc lái xe của mình).
Giai đoạn 3:
Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch.Đồng thời học viên được bố trí học xe chíp để làm quen với xe và sân thi sát hạch.
2. Thi chứng chỉ nghề:
Sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên. Hình thức thi này do Trung Tâm tự tổ chức thi và chấm. Xe thi của Trung Tâm, giám khảo là giáo viên của Trung Tâm . Có hai môn thi là lý thuyết và thực hành lái xe trong sa hình. Sau đó, nếu qua được kì thì trên, học viên sẽ được cấp chứng chỉ để hoàn thiện hồ sơ thi bằng lái xe của mình.
II – Thi sát hạch cấp bằng lái xe B2
Hình thức thi này do Sở Giao thông công chính tổ chức thi và chấm. Xe thi là của trung tâm Đào tạo lái xe Sở LĐTBXH, có gắn chíp. giám khảo là người của Sở. Có ba môn thi là là lý thuyết, thực hành lái xe trong sa hình và lái xe trên đường trường
1. Lý thuyết
Thi lý thuyết tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trên máy tính. Có tất cả là 450 câu.
2. Thi thực hành lái xe ô tô B2 trong sa hình
Bài thi sa hình sát hạch lái xe B2 là phần thi được coi là khó. Người thi ngồi một mình trên xe, mọi lỗi đều được chip trên xe ghi nhận, báo ngay cho học viên và báo về trung tâm. Bài thi bao gồm các phần thi sau:
1. Xuất phát.
2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ.
3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên ( thường gọi là đề-pa lên dốc ).
4. Đi xe qua hàng đinh.
5. Đi xe qua đường vuông góc ( chữ Z ).
6. Đi xe qua đường vòng quanh co ( chữ S ).
7. Ghép xe vào nơi đỗ.
8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt.
9. Tăng tốc, tăng số.
10. Kết thúc.
Ngoài ra còn có những bài thi phụ là “Dừng xe nguy hiểm” và” Cho xe qua ngã tư có đèn tín hiệu điều khiển giao thông”.
3. Thi thực hành lái xe hạng B2 đường trường:

Thi lái xe B2 đường trường là phần thi cuối cùng của thi sát hạch. Trong phần thi này sẽ có giám khảo của Sở GTVT ngồi cạnh và yêu cầu bạn các thao tác cơ bản của lái xe trên đoạn đường chừng vài trăm mét.

Trên đây là những thông tin cơ bản về quy trình học lái xe B2 của trung tâm chúng tôi cung cấp cho học viên. Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 04.63.282.111 - 0975.271.987.
Địa chỉ: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội.
Chúc học viên có một kì học bổ ích và một kì thi đạt kết quả cao nhất. Xin cảm ơn!!!

1 nhận xét: