Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Học lái xe ô tô giá rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ

chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất là vấn đề được mọi người quan tâm và khám phá kĩ khi học lái xe ô tô. học viên luôn để ý muốn biết dịch vụ như nào, chất lượng ra sao, bao nhiêu tiền cho 1 khóa học lái xe ô tô, học phí đó dùng vào những việc gì, ….

Vậy giá học lái xe ô tô học phí giá tốt nhất là bao nhiêu?

1 khóa học lái xe ô tô kéo dài 3 tháng thì bạn phải bỏ ra từ khoảng 4 – 12 triệu đồng (trọn gói) và đã bao gồm mọi giá. chi phí học lái xe ô tô giá giá tốt nhất tuy nhiên nó còn tùy thuộc vào tương đối nhiều vấn đề:
-. Bạn đã biết lái xe ô tô hay chưa;
- Bạn thực hiện học lái xe nhanh hay chậm;
- Hạng bằng bạn muốn thi;
- ...

chi phí cụ thể khi học lái xe ô tô bạn phải chi trả:

-. Phí hồ sơ: Đây là khoản phí mà trung tâm dạy học lái xe thu của mỗi học viên kèm theo hồ sơ và sẵn sàng khóa đào tạo cho bạn.
- giá thuê xe, sân, các dịch vụ đi kèm : đưa đón học viên, giấy tờ quan trọng để làm bằng, học đường trường, ăn uống ….
- chi phí học thực hành và lý thuyết: Đây là khoản phí khá lớn dù rằng trung tâm đã cố gắng hỗ trợ để bạn chỉ phải đóng lệ phí học lái xe ô tô học phí rẻ nhất
Học thực hành:
Trả phí xăng xe tập lái
Phí thuê xe chip
Phí thuê sân bãi
giá trả cho thầy dạy học lái xe ô tô
...
phần lớn những nơi dạy lái xe ô tô tại Hà Nội thu mức lệ phí học lái xe ô tô học phí giá tốt nhất thích hợp với điều kiện học lái xe một thầy/ một trò khoảng 5-12 triệu/1 khóa.
Học lý thuyết:
Đây là chi phí sách, tài liệu, phòng học và điện nước... Số tiền này không đáng kể chỉ khoảng vài trăm ngàn / mỗi khóa học lái xe ô tô.
chi phí thi chứng chỉ và thi sát hạch
giá thi sẽ bởi trung tâm chi trả, và học phí cho hai kỳ thi này thường rơi vào khoảng 500.000 đồng/ học viên.
Tất cả các giá chúng tôi nêu trên khi học viên đến trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ , học viên khi học lái xe sẽ chỉ phải trả chi phí một lần duy nhất và không bao giờ phải lo âu tới những vấn đề “sinh đẻ” ra trong quá trình học: tiền xăng xe, bồi dưỡng thầy cô hay học phí phát sinh khác … Chúng tôi cho rằng đó là những chi phí không thực tại và người học không cần phải trả thêm.
Bảng chi phí Đào Vũ niêm yết tạt tất cả những điểm học
Chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất
Bằng hạng C
Chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất  1
Chúng tôi hi vọng, sau bài viết này người học sẽ có cái nhìn tổng quan và thực tiễn hơn về số tiền mình bỏ ra khi học lái xe. Tránh gặp phải những trung tâm ma, quảng cáo mức chi phí học lái xe ô tô giá giá tốt nhất quá mức nhằm lôi kéo khác hàng và khoét túi người học của các nơi ma.

1 nhận xét: