Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Để làm bài thi lái xe hạng C hiệu quả

Đề thi thực hành lái xe được phân ra làm nhiều bài nhỏ trên cùng một sa hình mô phỏng, bạn ngồi trên xe lái xe qua những bài thi dưới sự theo dõi tự động của hệ thống chấm điểm. Hệ thống chấm điểm thỉnh thoảng làm bạn mất bình tĩnh trong qúa trình thi.
trung tâm học lái xe ô tô Đào Vũ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp vượt qua đề thi vững tâm lý nhất, với những bài giảng và chỉ dẫn cụ thể cho từng bài thi, các người học của trung tâm luôn đạt hiệu quả cao trong kỳ thi, tỷ lệ thi đỗ lên tới 99%, cao hơn rất nhiều so với các nơi khác.

Dưới đây là 1 số kỹ năng thực hành lái xe hạng C

 

Bài 8. Dừng xe cơ sở giao nhau với đường sắt

đòi hỏi và thực hiện của bài này giống bài 2, Bạn có thể xem lại bài 2 ngay bến dưới bài viết này.

Bài 9. Thi thực hành lái xe phần bài tăng tốc, tăng số

đòi hỏi của bài này là phải lên được số 2 và đạt tốc độ trên 20 km/h trước biển báo 20 màu xanh (biển báo tốc độ tối thiểu phải đạt 20 km/h), sau đó lại phải về số 1 và giảm vận tốc xuống dưới 20 km/h trước biển báo 20 màu trắng (biển báo vận tốc tối đa không quá 20 km/h).
Sau khi qua cơ sở giao nhau với đường sắt, bạn rẽ sang đường chuẩn bị tăng tốc. Chỉnh lái cho xe thẳng, giữ chắc vô lăng, nhả hết côn, phanh. Nhấn ga để xe tăng tốc. Qua biển “Tăng số, tăng tốc”, bạn đạp côn, vào số 2. hoàn thành nhả côn ra, lại nhấn ga tiếp. Qua biển 20 màu xanh, đạp cả côn và phanh cho xe đi chậm lại, thậm chí dừng hẳn, về số một. Nhả phanh, rồi nhả côn từ từ để xe đi qua biển 20 màu trắng.
để ý là bạn không thể cắt côn để xe trôi từ từ qua biển 20 màu trắng, bởi đòi hỏi ở đây là bạn phải đi qua biển này khi xe có gài số. do đó nếu bạn cắt côn làm bánh răng số không quay thì sẽ bị trừ 5 điểm
Có thể bạn quan tâm: Chi phí học bằng lái xe hạng C

Bài 10. Về đích hoàn thành thi thực hành lái xe

đòi hỏi của bài thi sát hạch lái xe ô tô hạng C này là đi thẳng qua vạch ngừng, trước đó phải bật đèn xi-nhan phải (với ý tức thị xe tấp vào lề đường bên phải, chuẩn bị dừng hoặc đỗ xe).
Sau khi vòng qua ngã tư lần sau cuối, bạn chỉnh xe cho thẳng và để xe đi từ từ về vạch xuất phát. Bật xi-nhan bên phải. chú ý sau khi đã bật xi-nhan thì giữ thẳng vô lăng, không đánh lái sang trái sẽ làm tắt đèn xi-nhan, mất điểm. Để cho chắc ăn, bạn có thể sử dụng ngón giữa tay trái giữ cần xi-nhan để không cho cần này bật xuống, hoặc hơi tấn công lái sang phải một chút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét