Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đào tạo bằng lái xe ô tô tại Mỹ Đình

Bạn đang công tác, học tập và làm việc tại khu vực Mỹ Đình và bạn muốn tìm 1 sơ sở dạy học và thi bằng lái xe ô tô tại Mỹ Đình để dễ ợt cho công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn, không gây ảnh hưởng nhiều đến những hoạt động thường ngày. dạy học lái xe Đào Vũ chúng tôi xin được đưa ra giúp bạn các giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể cản chiếm được chất lượng dịch vụ khi tới với Đào Vũ.
Dù bạn ở đâu vẫn có thể học
Tuy ở khu vực Mỹ đình không có bất kỳ sân tập nào nhưng Đào Vũ sẽ giúp bạn được học tại sân tập có địa điểm gần khu vực Mỹ Đình bạn sống nhất:
1: Bãi tập xe số 9 Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy – Đây là cơ sử đào tạo chính của cơ sở
2: Bãi tập xe 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đây là hệ thống các bãi tập xe gần khu vực Mỹ Đình nhất bạn có thể học và Đào Vũ chúng tôi xin cam kết về quyền lợi của người học cũng như chất lượng dạy học của giáo viên

quyền lợi người học khi thi bằng lái xe ô tô tại Mỹ Đình

người học được chủ động bố trí lịch tập theo thời gian trống của mình
Quá trình tại sân tập, học viên chỉ phải học 1 thầy/ 1 trò/ một xe
thời gian học của người học không giới hạn
học viên không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình đào tạo lái xe
người học có quyền khiếu nại, hủy hợp đồng và đòi hỏi Đào Vũ hoàn trả 100% lệ phí nếu Đào Vũ vi phạm những điều khoản có trong hiệp đồng.
những tài liệu giúp đỡ học và thi chúng tôi cấp cho người học hoàn toàn miễn phí, những phần thi thử, học viên có thể nhận sách, đĩa cứng, hoặc phiên bản mềm sử dụng để cài đặt trên các thiết bị như máy tính, laptop, smartphone...
Vậy mức chi phí thi bằng lái xe ô tô tại Mỹ Đình của Đào Vũ có cao không?
Về chi phí học lái xe ô tô B2 và hạng C tại Đào Vũ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người và sau đó mới đến lợi ích kinh doanh. Chất lượng đào tạo của chúng tôi chính là uy tín để Đào Vũ có thể tồn tại và cạnh tranh với các trung tâm khác. Chúng tôi luôn niêm yết một giá cho dù có thể bên ngoài có những trung tâm có mức giá cao hơn hoặc thấp hơn của chúng tôi
Học phí bằng B2
thi bằng lái xe tại Mỹ Đình
Học phí bằng C
thi bằng lái xe tại Mỹ Đình
Học phí thi nâng bằng:
Khóa học này trọn gói là : 9.000.000đ
Để được giải đáp thắc mắc thêm về khóa học lái xe B2, về thi bằng lái xe ô tô tại Mỹ Đình và các nơi khác toàn Hà Nội, học viên có thể liên lạc trưc tiếp với chúng tôi thông qua
ĐÀO TẠO LÁI XE ĐÀO VŨ - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ
MST: 0104855578
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : daotaolaixe@daovu.vn - Website : http://daotaolaixe.pro.vn

1 nhận xét: