Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đào tạo lái xe ô tô chất lượng cao tại Đào Vũ

Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu về các khóa học lái xe ô tô của người học khi mở màn học lái xe ô tô thì trong thời gian qua, trung tâm dạy học lái xe Đào Vũ đã tiến hành đơn vị rất nhiều khóa học lái cũng như luyện thi những bằng với chất lượng cao, uy tín.

những khóa đào tạo lái xe ô tô ngày nay của Đào Vũ

những khóa học thi lái xe bằng B1 và B2
Các khóa học lái xe bằng B2

lớp học B2 chỉ thi không học

+ Trọn gói: 3.500.000VNĐ – CAM KẾT KHÔNG nảy sinh THÊM. Dành cho những người học đã biết lái, hoặc bằng lái hết hạn quá hạn quy định. người học được ôn luyện 3 ngày trước kì thi.

lớp học B2 tiêu chuẩn

+ Trọn gói là 5.500.000 VNĐ – CAM KẾT KHÔNG nảy sinh THÊM PHÍ. Dành cho tất cả học viên muốn học và thi bằng lái xe B2 . người học có thể tự bố trí lịch học kể cả ngoài giờ hành chính, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Không giới hạn thời gian học lái xe thực hành.

Khoá học lái xe ô tô B2 V.I.P

+ Trọn gói: 7.500.000 VNĐ – CAM KẾT KHÔNG phát sinh THÊM. Dành cho những người học học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện. Không giới hạn thời gian học của học viên trong lớp học.

các khóa đào tạo thi bằng C

Khóa học lái xe hạng C
khóa đào tạo bằng C dành cho người lái xe thành thao
+ Trọn gói: 6.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG nảy sinh THÊM. Trước khi đi thi học viên được ôn luyện 3 buổi, trung tâm sẽ giúp học viên hoàn thiện thủ tục hồ sơ thi không tính phí
khóa đào tạo bằng C dành cho mọi người học
+ Trọn gói 8.900.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG phát sinh THÊM. Dành cho mọi học viên bắt đầu học lái xe. thời gian học linh hoạt, không giới hạn thời kì học. trung tâm sẽ giúp bạn hoàn thiện thủ tục hồ sơ không tính tiền.
những khóa đào tạo nâng bằng
Khóa học tiện lợi, chất lượng
khóa học nâng hạng bằng lái B lên C dành cho người đã biết lái xe
+ Trọn gói 5.500.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG phát sinh THÊM. Trước khi đi thi học viên được ôn luyện 3 buổi. Đã bao gồm phí hồ sơ, cơ sở sẽ giúp người học hoàn thiện hồ sơ free.
khóa đào tạo nâng bằng từ C lên D dành cho mọi học viên
+ Trọn gói 9.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG nảy sinh THÊM. Là khóa đào tạo dành cho mọi người học muốn nâng bằng lái xe lên hạng D. Phí học trên đã bao gồm phí hồ sơ và học lý thuyêt, nơi sẽ giúp hoàn thiện hồ sơ hoàn toàn không tính phí. lớp học không giới hạn thời gian học và bạn có thể tự lựa chọn thời kì học linh hoạt nhất.
khóa đào tạo nâng bằng từ B lên D d ành cho người biết lái xe thạo
+ Trọn gói 8.900.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG nảy sinh THÊM. Trước khi đi thi người học được ôn luyện 3 buổi. Đã bao gồm phí hồ sơ, nơi sẽ giúp người học hoàn thiện hồ sơ không lấy phí.
khóa học nâng bằng từ C lên E
+ Trọn gói 10.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG phát sinh THÊM. Là khóa học dành cho mọi người học muốn nâng bằng lái xe từ C lên hạng E. Phí học trên đã bao gồm phí hồ sơ và học lý thuyêt, cơ sở sẽ giúp hoàn thiện hồ sơ hoàn rộng khắp không lấy phí. khóa đào tạo không giới hạn thời kì học và bạn có thể tự lựa chọn thời gian học linh hoạt nhất.
Hình như, khi tới với Đào Vũ bạn còn có thể đăng ký khóa học bổ túc cho người chưa đủ tự tin để xử lý tình huống, các kỹ thuật lái xe và còn rất nhiều những lớp học theo đòi hỏi.
Hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe uy tín chất lượng Đào Vũ. Hãy để Đào Vũ giúp bạn thành công!
Mọi thắc mắc về các khóa học lái xe ô tô của Đào Vũ xin vui lòng liên hệ để được trả lời.
------ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ dạy lái xe ô tô -------
công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét