Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bằng lái xe hạng C là gì

Bằng lái xe hạng C là gì?

Theo Luật Giao thông đường bộ và Thông tư số 07/2009/TT - BGTVT quy định thì giấy phép điều khiển xe hạng C được hỗ trợ cho người điều khiển những loại xe: xe 4 bánh tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng, ôtô chuyên sử dụng có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; Máy kéo kéo 1 rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2.
Bằng điều khiển xe xe 4 bánh hạng C là 1 trong 3 bằng có thể học trực tiếp và thi lấy bằng lái. Với hạng bằng này cũng có kỳ hạn theo quy định. Thời hạn của bằng điều khiển xe hạng C là 3 năm. Quá thời hạn từ 03 tháng tới 01 năm kề từ ngày bằng lái xe hết hạn chủ phương tiện phải nhập cuộc thi sát hạch lý thuyết để cấp lại giấy phép lái xe. Quá hạn từ 01 năm trở lên, kể từ ngày giấy phép lái xe hết hạn, chủ phương tiện phải nhập cuộc thi sát hạch cả lý thuyết và thực hành để cấp lại giấy phép điều khiển xe. vì thế, người học cần quan tâm để đổi giấy phép điều khiển xe đúng thời hạn, tránh bị mất thời gian(chỉ cần mang hồ sơ gốc + đơn xin cấp lại giấy phép lái xe+ giấy khám sức khỏe lên SGTVT thì sẽ được cấp GPLX mới) mà không cần học bằng lái xe hạng C lại từ đầu.
 
bằng lái xe hạng C là gì
 Hình ảnh minh họa bằng lái xe hạng C

Vậy bạn có thể học bằng lái xe hạng C ở đâu?

Bạn có thể học bằng lái xe ô tô hạng C tại các trung tâm đào tạo lái xe nơi bạn sinh sống và làm việc, tuy nhiên, cần lưu ý về chất lượng đào tạo, chi phí, uy tín của trung tâm, đề phòng trường hợp các trung tâm treo đầu dê bán thịt chó. Ở Hà Nội hiện nay có trên dưới 100 trung tâm đào tạo lái xe, tuy nhiên, số lượng trung tâm đạt chuẩn về chất lương thì chỉ có 1 vài nơi trong đó có Đào Vũ.
Tại Đào Vũ, bạn không phải băn khoăn về mức học phí, chất lượng đào tạo, thái độ của giáo viên... Mọi quyền lợi của học viên cũng như cam kết của trung tâm đề được kê khai chi tiết và cụ thể trong hợp đồng. Để tìm hiểu thêm các thông tin về khóa học bằng C tại Hà Nội hoặc thắc mắc bằng lái xe hạng C là gì, học viên có thể liên hệ với chúng thôi thông qua địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét