Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Địa chỉ học lái xe bằng C chất lượng

Bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe hạng C để dùng cho nhu cầu công việc của mình hay lý do nào đó khác, bạn muốn có được chất lượng dịch vụ thích hợp với số tiền mình bỏ ra và bạn muốn tìm địa chỉ học lái xe bằng C chất lượng . Hãy đến với trung tâm dạy học lái xe Đào Vũ chúng tôi, cam kết chất lượng dịch vụ và dạy hiện đại nhất mà chi phí bỏ ra thì lại rẻ.
Về bằng lái xe hạng C
Người có bằng lái xe hạng C có thể tham gia điều khiển cả xe ôtô hạng B (bao gồm cả B1 và B2). bởi vậy bằng lái xe hạng C là lựa chọn tối ưu nhất cho người sử dụng xe ôtô. Tại các trung tâm đào tạo lái xe, ngoài vấn đề về chất lượng thì giá học bằng lái xe hạng C cũng là điều được người học quan tâm thâm thúy. Trung bình mức giá trọn gói sẽ dao động trong khoảng từ 6-15 triệu cho những khoản :
Đĩa phần mềm VCD 15 bộ đề thi lái xe ô tô => để học tập; ôn thi sát hạch...;
Sách 450 câu hỏi luật GTĐB, tài liệu tham khảo học lái xe...;
Xe tập lái; sân tập lái; thầy dạy lái chuyên nghiệp; giờ học thực hành;
Tiền xăng xe; thuê xe; tiền thầy - cô giáo...;
Ôn luyện lý thuyết
Giấy khám sức khỏe cho học viên;
Chụp hình thẻ + phô tô CMND cho học viên luôn
Thi tốt nghiệp và Lệ phí sát hạch (giấy phép lái xe) hạng B2 – C;
Thi lại nếu học viên thi rớt cả lý thuyết và thực hành.
Ngoài ra, tại một số trung tâm ta vẫn hay thấy quảng cáo mức chi phí học bằng lái xe hạng C khá thấp chỉ khoảng 4 đến 7 triệu đồng. Tuy nhiên khi vào học thì học viên phải tiếp tục đóng thêm các khoản chi phí khác: thuê xe, điểm tập, bồi dưỡng giáo viên…. Và cho đến cuối cùng trọn gói học phí bằng lái xe C lên đến gấp đôi số tiền rao quảng cáo. Để không mất tiền oan, trước khi đăng kí học, học viên cần tìm hiểu  kĩ về địa chỉ học lái xe bằng C chất lượng cũng như trên hợp đồng giấy tờ nhập học. Để giúp học viên có thể tìm hiểu kĩ về học phí, Đào Vũ có cung cấp bảng giá niêm yết chi phí học bằng lái xe hạng C tại đây:
địa chỉ học lái xe bằng C chất lượng
Địa chỉ học lái xe bằng C chất lượng
Mọi thông tin cần tư vấn, học viên có thể liên hệ với chú tôi tại địa chỉ
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

2 nhận xét: