Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Học lý thuyết lái xe ô tô

Việc học lý thuyết lái xe ô tô là phần rất cần thiết và bắt buộc trong quy trình học lái xe xe 4 bánh. Thí thi sát hạch phải học và đảm bảo thi đỗ phần lý thuyết mới được thi thực hành và hỗ trợ giấy phép lái xe. Thường thường, mọi người hay chú trọng quá nhiều đến phần thi thực hiện mà quên đi rằng lý thuyết lái xe ô tô cũng rất quan trọng. thông tin chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ đúc kết các điều cần biết mà thí sinh lại ít để ý đến.

Học lý thuyết lái xe ô tô là học những gì

Phần lý thuyết lái xe ô tô bao gồm những kiến thức về luật giao thông đường bộ mà Bộ giao thông vận tải bắt buộc người điều khiển phương tiện giao thông phải nắm rõ. Cụ thể thì phần lý thuyết học lái xe ô tô an toàn sẽ bao gồm những nội dung:
- Quy định chung và quy định riêng đối với từng phương tiện
- Nghiệp vụ giao thông vận tải và các kỹ thuật lái xe
- Quy tắc tham gia giao thông
- Điều kiện kỹ thuật của phương tiện
- Biển báo và cách giải các dạng sa hình
Mỗi nội dung sẽ được cụ thể hóa bằng giáo trình chính quy của Bộ giao thông ban hành bao gồm 450 câu hỏi thi sát hạch lái xe.

Vậy thi lý thuyết lái xe ô tô như thế nào?

-. Toàn bộ quá trình học và cấu trúc bài thi sẽ là trắc nghiệm 100%. Với - các dạng câu hỏi lựa chọn đúng sai, hoặc đáp án a-b-c-d...
- Tổng số câu hỏi trong bài thi là 30 câu
- Thời gian làm bài là 20 phút
- Hình thức thi: Làm bài trắc nghiệm trên máy tính
Ngân hàng đề thi tổng cộng có 450 câu được sắp xếp ngẫu nhiên khi bạn làm bài thi. Do vậy, chỉ cần học thuộc hết 450 câu hỏi là bạn có thể thi chắc phần thi lý thuyết lái xe ô tô.

Học lý thuyết lái xe ô tô trên máy tính

Việc học thi lý thuyết bây giờ không quá khó khăn bởi đã có sự trợ giúp của máy tính. Bạn không cần phải sử dụng sách vở, hay đến trung tâm để thi thử trên máy tính. Phần mềm học lý thuyết hoàn toàn có thể tự cài đặt trên máy tính cá nhân của bạn. Hiện nay trung tâm đã cung cấp khá nhiều tài liệu cũng như phần mềm học lý thuyết trên cả máy tính và máy tính bảng, bạn có thể vui lòng tham khảo tại đây.
Có thể bạn quan tâm: 15 bộ đề thi lái xe ô tô
Học lý thuyết trên Smartphone
Với các mẹo làm bài thi lý thuyết lái xe ô tô chúng tôi đã giới thiệu thì việc thi lý thuyết sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc học thuộc cả 450 câu cũng hơi khó khăn vì vậy trung tâm đã hệ thống ra các mẹ để học lý thuyết. Tuy là một cách khá hữu ích khi bạn không có thời gian học tuy nhiên để tham gia giao thông an toàn, bạn nên học lái xe ô tô một cách kỹ càng sau đó. Những mẹo làm bài thi lý thuyết các bạn có thể theo dõi cụ thể hơn 
Hệ thống biển báo giao thông đường bộ Việt Nam
Đây là phần học lý thuyết lái xe ô tô rất quan trọng. Theo bảng biển báo trong bộ đề thì có tới hàng trăm loại biển báo giao thông, tuy nhiên bạn chỉ cần nắm bắt được những loại biển báo quan trọng, bảo đảm an toàn giao thông cho chính bạn.
Mọi thông tin hoặc thắc mắc cần giải đáp về các tài liệu học lý thuyết lái xe ô tô, học viên xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét