Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Học bằng lái xe hạng C mất bao lâu?

Nhu cầu vận tải, du lịch ngày càng lớn, sự lựa chọn học lái xe ôtô hạng C là sự lựa chọn của rất nhiều người muốn làm tài xế, tuy nhiên thời gian học bằng lái xe hạng C mất bao lâu là câu hỏi rất nhiều người đặt ra.

Vậy ở Đào vũ thì học bằng lái xe hạng C mất bao lâu?

Nếu bạn đăng ký thì bạn được đi học ngay, không phải chờ đợi. Trung tâm khai giảng thường xuyên mỗi khóa, đồng nghĩa với tốt nghiệp một khóa, do đó chỉ trong vòng 6 tháng
Thời gian học trong 1 khoá?
–  4 buổi lý thuyết ngay tại trung tâm.
– Thời gian học thực hành sẽ đước xắp xếp vào thời gian rảnh của học viên.
– Trong quá trình học thực hành, bạn sẽ học với 1 giáo viên hướng dẫn thực hành trong suốt quá trình học(có thể đổi giáo viên khác nếu học viên không hài lòng).
–  Học viên không cần phải học cả ngày vì thời gian là do học viên chủ động thu xếp .

Thi xong sau bao lâu thì có giấy phép lái xe ?

– Sau khi kết thúc kì thi sát hạch 15-20 ngày, học viên sẽ có bằng lái xe hạng C
học bằng lái xe hạng C mất bao lâu

Học viên cũng cần lưu ý thời hạn của các loại giấy phép lái xe:

Bằng lái xe hạng C chỉ có thời hạn triong vòng 05 năm, kể từ ngày cấp.
–  Quá thời hạn từ 03 tháng đến 01 năm, kề từ ngày hết hạn, chủ phương tiện phải tham gia thi sát hạch lại phần lý thuyết  để cấp lại giấy phép lái xe. Quá hạn từ 01 năm trở lên, kể từ ngày hết hạn, chủ phương tiện phải tham gia thi sát hạch lại cả lý thuyết và thực hành để cấp lại giấy phép lái xe. Vì thế học viên cần chú ý để đổi giấy phép lái xe đúng thời hạn(chỉ cần mang hồ sơ gốc + đơn xin cấp lại giấy phép lái xe+ giấy khám sức khỏe lên SGTVT thì sẽ được cấp GPLX mới) mà không cần học bằng lái xe hạng C lại từ đầu.
Mọi thắc mắc thêm về vấn đề “Học bằng lái xe hạng C mất bao lâu” hay các vấn đề về học thi bằng lái xe hạng C cần được giải đáp, bạn có thể liên lạc trực về cho trung tâm đào tạo của chúng tôi để được tư vấn qua địa chỉ :
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét