Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Khóa học lái xe ô tô

Trung tâm dạy lái xe ô tô Đào Vũ cam kết học phí học lái xe ô tô cho tất cả các khóa học lái xe ô tô tại trung tâm là học phí trọn gói, chúng tôi không thu thêm bất kỳ  một khoản phí nào khác, trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ đã tiến hành tổ chức rất nhiều khóa học lái cũng như luyện thi các bằng với chất lượng cao, uy tín.

Các khóa học lái xe ô tô hiện tại của Đào Vũ

Các khóa học thi lái xe bằng B1 và B2
Các khóa học lái xe bằng B2

Khóa học B2 chỉ thi không học

+ Trọn gói: 3.500.000VNĐ – CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Dành cho những học viên đã biết lái, hoặc bằng lái hết hạn quá hạn quy định. Học viên được ôn luyện 3 ngày trước kì thi.

Khóa học B2 tiêu chuẩn

+ Trọn gói là 5.500.000 VNĐ – CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM PHÍ. Dành cho tất cả học viên muốn học và thi bằng lái xe B2. Học viên có thể tự sắp xếp lịch học kể cả ngoài giờ hành chính, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Không giới hạn thời gian học lái xe thực hành.

Khoá học lái xe ô tô B2 V.I.P

+ Trọn gói: 7.500.000 VNĐ – CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Dành cho những học viên học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ và sự tiện nghi. Không giới hạn thời gian học của học viên trong khóa học.

Các khóa học thi bằng C

Khóa học lái xe hạng C
Khóa học bằng C dành cho người lái xe thành thao
+ Trọn gói: 6.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM.  Trước khi đi thi học viên được ôn luyện 3 buổi, trung tâm sẽ giúp học viên hoàn thiện thủ tục hồ sơ thi miễn phí
- Khóa học bằng C dành cho mọi học viên
+ Trọn gói 8.900.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Dành cho mọi học viên bắt đầu học lái xe. Thời gian học linh hoạt, không giới hạn thời gian học. Trung tâm sẽ giúp bạn hoàn thiện thủ tục hồ sơ miễn phí.
Các khóa học nâng bằng
Khóa học tiện lợi, chất lượng
- Khóa học nâng hạng bằng lái B lên C dành cho người đã biết lái xe
+ Trọn gói 5.500.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Trước khi đi thi học viên được ôn luyện 3 buổi. Đã bao gồm phí hồ sơ, trung tâm sẽ giúp học viên hoàn thiện hồ sơ miễn phí.
Khóa học nâng bằng từ C lên D dành cho mọi học viên
+ Trọn gói 9.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Là khóa học dành cho mọi học viên muốn nâng bằng lái xe lên hạng D. Phí học trên đã bao gồm phí hồ sơ và học lý thuyêt, trung tâm sẽ giúp hoàn thiện hồ sơ hoàn toàn miễn phí. Khóa học không giới hạn thời gian học và bạn có thể tự lựa chọn thời gian học linh hoạt nhất.
Khóa học nâng bằng từ B lên D dành cho người biết lái xe thành thạo
+ Trọn gói 8.900.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Trước khi đi thi học viên được ôn luyện 3 buổi. Đã bao gồm phí hồ sơ, trung tâm sẽ giúp học viên hoàn thiện hồ sơ miễn phí.
- Khóa học nâng bằng từ C lên E
+ Trọn gói 10.000.000 VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM. Là khóa học dành cho mọi học viên muốn nâng bằng lái xe từ C lên hạng E. Phí học trên đã bao gồm phí hồ sơ và học lý thuyêt, trung tâm sẽ giúp hoàn thiện hồ sơ hoàn toàn miễn phí. Khóa học không giới hạn thời gian học và bạn có thể tự lựa chọn thời gian học linh hoạt nhất.
Ngoài ra, khi đến với Đào Vũ bạn còn có thể đăng ký khóa học bổ túc cho người chưa đủ tự tin để xử lý tình huống, các kỹ thuật lái xe và còn rất nhiều những khóa đào tạo theo yêu cầu.
Hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe uy tín chất lượng Đào Vũ. Hãy để Đào Vũ giúp bạn thành công!
Mọi thắc mắc về các khóa học lái xe ô tô của Đào Vũ xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.
------ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đào tạo lái xe ô tô   -------
Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét