Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Bằng lái xe hạng C lái được xe gì

Bạn đang băn khoăn bằng lái xe hạng C lái được xe gì? Bạn phân vân học bằng lái xe hạng C mất bao lâu? Mức học phí cụ thể như thế nào?
Theo Luật Giao thông đường bộ và Thông tư số 07/2009/TT - BGTVT quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì giấy phép lái xe hạng C cấp cho người lái xe để điều khiển các loại xe sau đây:
Ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng, ôtô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; Máy kéo kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên; Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B2, B1. Bằng lái xe ô tô hạng c là một trong 3 bằng có thể học trực tiếp và thi lấy bằng lái. Với hạng bằng này cũng có kỳ hạn theo quy định. Thời hạn của bằng lái xe hạng C là 3 năm.
Để đáp ứng nhu cầu cho người học, khắp cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng đã xuất hiện rất nhiều các trung tâm đào tạo lái xe, nhưng Đào Vũ chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm đứng top đầu về chất lượng giảng dạy và học phí phù hợp. Mức bảng giá học phí học lái xe ô tô luôn được chúng tôi niêm yết
bằng lái xe hạng  C lái được xe gì
Vậy bạn đã hiểu được bằng lái xe hạng  C lái được xe gì? Bạn muốn đăng ký khóa học bằng lái xe ô tô hạng C hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đưuọc sắp xếp lịch học sớm nhất có thể. Chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn tại
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét