Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Khai giảng lớp học bằng lái xe ô tô tại Gia Lâm

Trung tâm đào tạo lái xe ĐàO Vũ tổ chức khai giảng lớp học bằng lái xe hạng C tại Gia Lâm, Lớp học được khai giảng thường xuyên vào hàng tháng. Theo học tại Đào Vũ, bạn được học lái xe đường trường cùng những thầy giáo có nhiều năm kinh nghiệm. 

Thời gian học bằng lái xe hạng C tại Gia Lâm

Thời gian học 3 tháng
Quá trình học bằng C như thế nào?
Lý thuyết
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung hầu hết vào các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết linh động học viên tự do đăng ký thời gian học của mình.
Thực hành
Một học viên được học 1 Thầy/1 xe. Thời gian thực hành do học viên tự sắp xếp. Thời gian học thực hành dành cho 1 học viên thường là 12h ( Học viên có thể yêu cầu học thực hành thoải mái cho tới khi biết lái xe thì thôi). Học viên được làm các tình huống thực hành lái xe hạng C giống như đề thi thật.
Kết thúc giai đoạn học thực hành, học viên sẽ được thi thử nhằm giúp học viên có cảm giác tự tin và làm quen với bài thi. Học viên được bố trí học xe chíp để làm quen với xe và sân thi. Sau khi hoàn thành bài thi, học viên sẽ được xếp lịch thi sát hạch của sở bao gồm thi lý thuyết và thực hành.
Thi sát hạch:
Sau khi học lái xe ô tô 3 tháng, học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng C do Sở GTVT Hà Nội tổ chức.Sau khi thi xong khoảng 15 kể từ ngày bắt đầu thi học viên có bằng.

Hồ sơ đăng ký học bằng lái xe hạng C tại Gia Lâm

2 chứng minh thư nhân dân photo không cần công chứng
10 ảnh 3x4

Học phí có nhiều mức tùy thuộc vào trình độ và khả năng tài chính của học viên

Học phí từ 6.000.000 đến 10.000.000 tùy theo từng gói dành cho người đã biết lái xe, chưa biết lái xe...
Học bằng lái xe B2 tại Gia Lâm

Địa điểm tập lái xe

Bãi tập xe Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các khóa học bằng lái xe hạng C tại Gia Lâm, học viên có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : lienhe@daovu.vn - Website : www.daovu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét