Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Chi phí học lái xe ô tô ở đâu giá rẻ nhất

Trung tâm dạy lái xe ô tô Đào Vũ cam kết học phí học lái xe ô tô cho tất cả các khoá đào tạo tại trung tâm là học phí trọn gói, chúng tôi không thu thêm bất kỳ chi phí học lái xe ô tô nào khác ngoài học phí.

Vậy chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Một khóa học lái xe ô tô kéo dài 3 tháng thì bạn phải bỏ ra từ khoảng 4 – 12 triệu đồng (trọn gói) và đã bao gồm mọi chi phí. Chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất  tuy nhiên nó còn tùy thuộc vào khá nhiều vấn đề:
-. Bạn đã biết lái xe ô tô hay chưa;
- Bạn thực hành học lái xe nhanh hay chậm;
- Hạng bằng bạn muốn thi;
- ...

Chi phí cụ thể khi học lái xe ô tô bạn phải chi trả:

-. Phí hồ sơ: Đây là khoản phí mà trung tâm đào tạo lái xe thu của mỗi học viên kèm theo hồ sơ và chuẩn bị lớp học cho bạn.
- Chi phí thuê xe, sân, các dịch vụ đi kèm : đưa đón học viên, giấy tờ cần thiết để làm bằng, học đường trường, ăn uống ….
- Lệ phí học thực hành và lý thuyết: Đây là khoản phí khá lớn mặc dù trung tâm đã cố gắng hỗ trợ để bạn chỉ phải đóng chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất
Học thực hành:
Trả phí xăng xe tập lái
Phí thuê xe chip
Phí thuê sân bãi
Học phí trả cho thầy dạy lái xe ô tô
...
Phần lớn các trung tâm dạy lái xe ô tô tại Hà Nội thu mức chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất phù hợp với điều kiện  học lái xe 1 thầy/ 1 trò khoảng 5-12 triệu/1 khóa.
Học lý thuyết:
Đây là chi phí sách, tài liệu, phòng học và điện nước... Số tiền này không đáng kể chỉ khoảng vài trăm ngàn / mỗi khóa học lái xe ô tô.
Chi phí thi chứng chỉ và thi sát hạch
Chi phí thi sẽ do trung tâm chi trả, và chi phí cho hai kỳ thi này thường rơi vào khoảng 500.000 đồng/ học viên.
Tất cả các chi phí chúng tôi nêu trên khi học viên đến trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ, học viên khi học lái xe sẽ chỉ phải trả học phí một lần duy nhất và không bao giờ phải lo lắng đến những vấn đề “sinh đẻ” ra trong quá trình học: tiền xăng xe, bồi dưỡng thầy cô hay chi phí phát sinh khác … Chúng tôi cho rằng đó là những chi phí không thực tế và học viên không cần phải trả thêm.
Bảng giá Đào Vũ niêm yết tạt tất cả các điểm học
Chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất
Bằng hạng C
Chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất  1
Chúng tôi hi vọng, sau bài viết này học viên sẽ có cái nhìn tổng quan và thực tế hơn về số tiền mình bỏ ra khi học lái xe. Tránh gặp phải những trung tâm ma, quảng cáo mức  chi phí học lái xe ô tô giá rẻ nhất quá mức nhằm lôi kéo khác hàng và khoét túi học viên của các trung tâm ma.

1 nhận xét: