Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Học lái xe hạng C giá rẻ tại Từ Liêm

Đáp ứng nhu cầu học, thi bằng lái xe C của học viên, ngoài trụ sở đào tạo chính của Đào Vũ tại số 9 Nam Trung Yên, Cầu Giấy  thì chúng tôi còn nhận dạy học bằng lái xe hạng C tại Từ Liêm,Tây Hồ, Ba Đình, Hà Đông, Thanh Xuân... 
Tại địa điểm mới này, toàn bộ chính sách về học phí, chất lượng dịch vụ vẫn hoàn toàn được đảm bảo như ở trụ sở chính của chúng tôi
 

Đến với lớp học lái xe tại Từ Liêm, học phí được niêm yết

học bằng lái xe hàng C tại Từ Liêm

Quy trình học bằng lái xe hạng C tại Từ Liêm

Phần lý thuyết
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung vào hầu hết các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết học viên có thể tự đăng ký thời gian học của mình.
Phần thực hành
Học viên học lái riêng 1 Thầy/1 xe. Thời gian có thể do học viên tự sắp xếp. Thời gian học thực hành 12 tiếng 1 học viên ( Học viên có thể yêu cầu học thực hành thêm cho tới khi biết lái xe thì thôi).
Kết thúc học thực hành lái xe ô tô hạng C, học viên sẽ được thi thử nhằm tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch. Ngoài ra, học viên được bố trí học xe chíp để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết và thực hành, kỳ thi kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên khi hoàn thành khoá học.
Thi sát hạch
 Sau khi hoàn thành khoá học tại trung tâm, tự tin với khả năng lái xe và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng C do Sở GTVT Hà Nội tổ chức.
Sau khi thi xong 15 ngày kể từ ngày bắt đầu thi học viên có bằng.
​ Quyền lợi trong khóa học:
Đăng ký nhóm giảm thêm 100k/1 người
Tặng 1 đĩa CD – phần mềm lý thuyết sát hạch lái xe
Tặng 1 cuốn sách dạy học lái xe
Có thể bạn quan tâm: Nâng hạng bằng lái B2 lên C
Đến với trung tâm dạy học bằng lái xe hạng C tại Từ liêm, học viên không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về học phí hay chất lượng đào tạo. Nếu học viên tham gia khóa học nghiêm túc thì việc trượt trong kì thi sát hạch còn khó hơn là đỗ. Uy tín của chúng tôi được khẳng định qua các khóa học, để tìm hiểu thêm và được tư vấn miễn phí, học viên có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : lienhe@daovu.vn - Website : www.daovu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét