Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Học lái xe ô tô hạng B2 tại quận Ba Đình

Gia đình và công ty bạn nằm trên địa bàn quận Ba Đình?
Bạn luôn băn khoăn làm sao để có thể học lái xe B2 tại Ba Đình mà trong khi đó vẫn chưa có trung tâm lái xe nào ở đây? 
Bạn muốn học trong 1 thời gian ngắn mà vẫn đạt hiệu quả cao với một mức chi phí thấp
Bạn hãy đến với Đào Vũ, tại đây, chúng tôi tạo mọi cơ hội tốt nhất cho các học viên. Bạn sẽ được  học lái xe hạng B2 tại các điểm gần nhà và công ty nhất mà không phải tốn kém bất cứ một khoản chi khí nào ngoài gói học phí.

Thời gian khóa học:

Thời gian học 3 tháng

Quá trình học

- Học lý thuyết
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung hầu hết vào các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết linh động học viên tự do đăng ký thời gian học của mình
- Học thực hành
Một học viên học lái xe B2 riêng 1 Thầy/1 xe. Thời gian linh động do học viên tự sắp xếp. Thời gian học thực hành trên mỗi học viên là 12h ( Học viên có thể yêu cầu học thực hành thoải mái cho tới khi biết lái xe thì thôi).
Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch.Đồng thời học viên được bố trí học xe chíp để làm quen với xe và sân thi sát hạch.Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khoá học.

Thi sát hạch:

Sau khi hoàn thành khoá học lái xe ô tô 3 tháng tại trung tâm, tự tin với khả năng lái xe và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, đã đến lúc học viên tham gia kỳ thi lái xe bằng B2 do Sở GTVT Hà Nội tổ chức.
Sau khi thi xong khoảng 15 kể từ ngày bắt đầu thi học viên có bằng.

Hồ sơ đăng ký học lái xe B2 tại Ba Đình

-2 chứng minh thư nhân dân photo
-10 ảnh 3x4

Học phí

Dao động từ 3.500.000 đến 7.000.000 tùy theo từng gói học phí nhất định dành cho người đã biết lái xe, chưa biết lái xe...
hoc lai xe B2 tai Ba Đình
Khi  đến với trung tâm dạy học bằng lái xe B2 tại Ba Đình, học viên sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về học phí hay chất lượng đào tạo. Uy tín của chúng tôi được khẳng định qua các khóa học, để tìm hiểu thêm về trung tâm cũng như được tư vấn miễn phí, học viên có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Có thể bạn quan tâm: học lái xe B2 ở Hà Nội
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : lienhe@daovu.vn - Website : www.daovu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét