Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Chi phí học bổ túc lái xe ô tô tại Hà Nội

Bạn đã có bằng lái xe ô tô nhưng vẫn chưa tự tin khi lái xe?
Bạn cũng chưa sẵn sàng để lái xe ô ô ở nơi đông người?
Bạn chưa nhạy bén trong xử lý các tình huống trong nội thành Hà Nội?
Trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ ở đây giúp bạn giải quyết những vấn đề  khó khăn đó. 
Với mật độ giao thông dày đặc như hiện nay thì việc xử lý các tình huống khi tham gia giao thông đông đúc luôn đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và có những kỹ thuật xử lý thuần thục, chỉ cần một giây phút lơ là, thiếu tự tin thì gặp tai nạn là điều khó tránh khỏi. 
Vì vậy khóa học bổ túc lái xe là điều cần thiết hiện nay.
Chỉ cần vài giờ học và luyện thực hành lái xe với giảng viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi, bạn sẽ trở lên tự tin với khả năng lái xe của mình, các kỹ năng của bạn cũng sẽ được nâng cao rất nhiều. Với Đào Vũ bạn sẽ được học khóa học bổ túc tay lái giá rẻ tại Hà Nội chất lượng nhất.

Vậy học bổ túc tay lái giá rẻ tại Hà Nội ở trung tâm nào tốt?

Đào Vũ chính là nơi bạn nên đăng ký học.
Bổ túc lái xe tại Hà Nội rẻ nhất
- Đào Vũ luôn là cơ sở đào tạo uy tín không chỉ ở các khóa đào tạo lấy bằng lái xe mà còn cả ở những khóa học để phục vụ đông đảo nhu cầu của học viên như: bổ túc tay lái, khóa học nâng hạng bằng lái xe ô tô, các khóa học theo yêu cầu,
- Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cao. Ngoài ra, các giảng viên của chúng tôi còn hết sức nhiệt tình, sẵn sàn chỉ dạy toàn bộ các kĩ năng mà học viên còn thiếu sót.
- Cơ sở vật chất hiện đại, các sân tập tiêu chuẩn, xe ô tô luyện tập đều là những xe mới, tiện nghi; luôn có các thầy hướng dẫn lái xe nâng cao tay lái đường trường...
- Giờ học luôn linh động, bạn có thể tự chọn và đăng ký giờ học phù hợp nhất với quỹ thời gian của mình. Chúng tôi luôn có đội ngũ giảng viên sẵn sàng hướng dẫn. Bạn có thể đăng ký giờ học vào tất cả các ngày trong tuần từ 8-21 giờ (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
- Sân tập của Đào Vũ rộng khắp Hà Nội để bận có thể thuận tiện lựa chọn nơi học gần với địa điểm bạn sinh sống.
Bổ túc tay lái chất lượng
Và đặc biệt, với chất lượng đào tạo uy tín như vậy nhưng chúng tôi lại có một mức học phí rất ưu đãi cho học viên. Chỉ với 250.000VNĐ/1 giờ học bạn sẽ được học với giảng viên tốt nhất, học với ô tô hiện đại, sân tập tiêu chuẩn…Đào Vũ xin cam kết không phát sinh thêm bất cứ phí nào trong toàn bộ khóa học. Học phí trên đã bao gồm tiền thuê sân tập, thuê xe, thuê giảng viên đào tạo và xăng xe cho toàn bộ giờ học.
Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công!
Mọi thắc mắc về khóa học bổ túc tay lái  hay phí học lái xe ô tô tại Đào Vũ xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.
------ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đào tạo lái xe ô tô   -------
Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : lienhe@daovu.vn - Website : http://daotaolaixe.pro.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét