Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C

Đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C là tổng hợp những bài giảng, tài liệu, video tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ. 

Về phần lý thuyết của đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C

Đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C
 Đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C cơ bản là các câu hỏi về luật giao thông đường bộ (bản mới nhất). Học viên được học về các hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn. Kết cấu giao thông đường bộ và các loại phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Các cơ quan quản lý nhà nước về giao thông đường bộ và các điều khoản thi hành luật giao thông đường bộ.
- Thủ tục hồ sơ thi bằng lái xe ô tô cần có                      
- 450 câu hỏi thi và học lý thuyết bằng lái xe C kèm đáp án
- Học luật giao thông bằng C    
- Lưu ý để thi bằng lái xe ô tô hạng C         
- Thi lý thuyết C
...
Lý thuyết là phần rất quan trọng trong tài liệu học lái xe ô tô hạng C vì đây là bài thi điều kiện để bạn được tham gia phần thi thực hành và  cấp bằng lái xe. Tuy nhiên học lý thuyết khó nhưng cũng không khó như thực hành. Có một công cụ mà bạn nên biết và nó cũng đã được đưa vào giáo trình học lái xe C của trung tâm Đào Vũ đó là các phần mềm học lái xe ô tô, các ứng dụng thi lý thuyết trên điện thoại hoặc máy tính sẽ giúp các bạn rất nhiều và tiết kiệm thời gian học.

Đối với việc học thực hành lái xe

Đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạngC
Bạn buộc phải học tốt 10 bài thi sa hình. Đây là phần khó nhất trong toàn bộ quy trình học lái xe. Và cũng đồng thời là khâu tốn nhiều thời gian nhất. Tại website của trung tâm có các tài liệu hướng dẫn học lái xe ô tô hạng C  trong đó bao gồn cả 10 bài thi sa hình:
- Kinh nghiệm thi bằng lái xe C phần thực hành            
- Những dạng sa hình sát hạch lái xe C và cách giải   
- Thi lái xe bằng C lưu ý với 2 bài thi phụ
...

Mẹo và cách học bằng lái xe hạng C

Việc nắm bắt các mẹo khi thi bằng lái xe ô tô cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng không có trong giáo trình học lái xe ô tô nên việc nắm các mẹo giúp các bạn xử lý bài thi tốt hơn, cũng như các kinh nghiệm khi đi thi 10 bài thi sa hình chỉ được bổ sung trong các tài liệu đi kèm.
- Kinh nghiệm học lái xe ô tô phần lý thuyết
- 53 gợi ý làm đề thi lý thuyết lái xe ô tô hạng C  
- Kinh nghiệm thi lái xe C phần sa hình       
- 42 mẹo để làm tốt đề thi lý thuyết lái xe C
Đây là một phần tài liệu ôn luyện  của bộ đề thi sát hạch giấy phép lái xe hạng C mà trung tâm muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có những giờ học lái xe ô tô bổ ích và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét