Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Học lái xe ô tô cấp tốc ở đâu?

Bạn muốn tìm khóa học lái xe ô tô cấp tốc hiệu quả và chất lượng?
  Nhưng bạn không biết học ở đâu tốt?
Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Đào Vũ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tại sao học bằng lái xe ô tô  tại Đào Vũ có thể lấy bằng nhanh chóng, cấp tốc đến vậy?

Sẽ không mất thời gian chuẩn bị và hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ thi bằng lái xe.

Điều đầu tiên khi đến với trung tâm của chúng tôi bạn sẽ không phải mất công chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để hoàn thiện hồ sơ thi bằng lái xe nữa. Những giấy tờ hành chính ấy sẽ được nhân viên của Đào Vũ tiếp nhận thông tin từ bạn và hoàn thiện giúp bạn hoàn toàn miễn phí trong thời gian rất nhanh chóng mà lại rất chính xác. Và như vậy bạn sẽ không phải bỏ ra thời gian đi lại, chờ đợi để hoàn thiện các thủ tục nữa.
học lái xe ô tô cấp tốc nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng
Bạn cần làm chỉ là chuẩn bị 2 bản sao chứng minh thư và 12 ảnh thẻ 3×4. Trung tâm sẽ thu hồ sơ và giúp bạn hoàn thành các thủ tục khác trong hồ sơ như: giấy khám sức khỏe,chứng chỉ thi bằng lái xe ô tô...
Ngay cả việc nộp học phí học lái xe bạn cũng sẽ không phải trực tiếp đến nộp tại trung tâm. Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ trung tâm sẽ cử cộng tác viên đến thu hồ sơ tại nhà. Như vậy bạn sẽ không phải bỏ nhiều thời gian để hoàn thiện hồ sơ, chúng tôi sẽ hỗ trợ các học viết hết mức có thể để.
Có thể bạn quan tâm: Học phí học lái xe ô tô giá rẻ, chất lượng
Đi học luôn ngay sau khi đăng ký với trung tâm
Ở Đào Vũ, các khóa học liên tục được khai giảng, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi mà có thể đi học được luôn. Ở tất cả các khóa học, các giảng viên của trung tâm luôn sẵn sàng để bạn chờ lịch học của bạn.
Tự do lựa chọn giờ học, địa điểm học, giờ học không giới hạn
Khi đăng ký học khóa học lái xe ô tô nào dành cho người mới bắt đầu của Đào Vũ bạn đều sẽ được lựa chọn giờ học và địa điểm học phù hợp với công việc của mình. Trong quá trình 3 tháng học tại trung tâm (theo quy định của Bộ Giao thông vận tải) thì bạn có thể đăng ký giờ học thực hành vào cuối khóa học để đảm bảo không bị “quên bài” khi đi thi và tăng số giờ học trong một buổi lên để tiết kiệm thời gian của bạn và có thể thuần thục hơn các kỹ thuật cần thiết, đây cũng là một cách để rút ngắn thời gian học của bạn.
Ngoài ra, khi học tại Đào Vũ bạn còn thoải mái, không bị giới hạn giờ học với giảng viên. Điều này giúp bạn có thật nhiều thời gian để luyện tập cùng giảng viên, các giờ học sẽ đ
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho người đã biết lái xe
Học lái xe cấp tốc tiện lợi với người đã biết lái xe
Khi đăng ký khóa học bạn chỉ cần dành ra 3 buổi trước khi thi để ôn luyện các kỹ năng của mình.
Học phí trọn gói cho khóa học lái xe hạng B2 này là 3.500.000VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM – có thể chia làm 2 lần đóng. Đối với khóa học C chỉ từ 5.900.000NVĐ.
Còn nếu bạn muốn học lái xe từ đầu?
Bạn có thể đăng ký một khóa học lái xe bất kì, Đào Vũ sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên của mình.
Học lý thuyết
Lịch học lý thuyết linh động học viên có thể tự đăng ký thời gian học của mình, chúng tôi nhận đăng ký giờ học cả buổi tối vào tất các buổi trong tuần (kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật).
Học thực hành
Khi học bằng lái xe cấp tốc bạn sẽ được đăng ký số giờ bạn muốn học trong một buổi để phù hợp với quỹ thời gian của bạn nhất. Ví dụ bạn có thể đăng ký 3 – 4 tiếng học cho 1 buổi lái xe thực hành, như vậy sẽ chỉ phải học thực hành ở trung tâm trong một thời gian rất ngắn để thi bằng lái xe.
Khi học lái xe cấp tốc với Đào Vũ các học viên vẫn sẽ được hưởng mức học phí tương đương với khóa học  khác. Chỉ từ 5.500.000VNĐ cho một khóa học B2 tiêu chuẩn và học cấp tốc. Và chỉ 8.900.000VNĐ cho khóa học bằng lái xe hạng C.
Ngoài ra, học thực hành tay lái ở trung tâm bạn sẽ được học với 1 thầy/1 trò/ 1 xe nên giờ học rất tập trung và nhanh thành thạo chỉ sau vài buổi học, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bổ trợ kỹ năng lái xe cho mình.

Mọi chi tiết về khóa học lái xe ô tô cấp tốc và thông tin cần giải đáp xin liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - 0975.271.987
E-mail: lienhe@daovu.vn
Website : http://daotaolaixe.pro.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét