Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Học lái xe ô tô tại Hà Đông

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, giao thông cũng phát triển theo. Xe ô tô đã trở thành phương tiện phổ biến trên mỗi nẻo đường.  Cùng với đó là nhu cầu học lái xe ô tô trở nên rất lớn. 
Nắm được nhu cầu đó, trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ mở thêm chi nhành học thi bằng lái xe tại Hà Đông chất  lượng, uy tín, học phí rẻ. 
Với các ưu điểm nổi trội về dịch vụ cùng chất lượng giảng viên tốt, chúng tôi tự hào góp phần vào sự an toàn trên mỗi nẻo đường của bạn.

Lý do nào để bạn nên đăng ký thi bằng lái xe tại Hà Đông?

– Học viên được học thực hành bằng các xe: Toyota Innova, Vios, Altis…Cảm giác học thoải mái, hứng thú, giúp cho việc thực hành của bạn trở nên dễ dàng hơn.
– Đội ngũ giáo viên của trung tâm tận tụy, yêu nghề, đầy nhiệt huyết và tuyệt đối không có bất kì hình thức tiêu cực nào xảy ra trong quá trình học của học viên. Chúng tôi nói không với các hiện tượng vòi vĩnh tiền, dạy ẩu, la mắng, chửi bới học viên. Học viên được quyền đổi giáo viên cho buổi học sau theo yêu cầu. Đó là cam kết của chúng tôi nhằm tạo cho học viên trạng thái tâm lý học tốt nhất.
Học phí lái xe ô tô, quyền lợi của học viên được thể hiện đầy đủ, rõ ràng trên hợp đồng đào tạo. Ngoài ra, bạn có thể chia học phí ra thành 2 đợt đóng để việc học và thi bằng lái xe tại Hà Đông  không ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính của bạn.
– Bãi tập xe  của trung tâm đạt chuẩn và đây là điều tiên quyết đến khả năng đỗ 99% của trung tâm. Bạn sẽ được lái xe trong sa hình với sân sát hạch có kích thước giống 100% kích thước sân thi ngay tại Hà Đông. Một số trung tâm khác chỉ cho học viên chạy trong bãi thô với kích thước nhỏ, do đó khi thi sẽ gặp khó khăn trong việc xử lý tình huống.
– Bạn lo lắng về lý thuyết thi bằng lái xe ô tô. Hãy yên tâm học và thi bằng lái xe tại Hà Đông, các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm đã đúc  kết  tài liệu, đảm bảo cho bạn tỷ lệ đậu lý thuyết  cao  khi sử dụng bảng mẹo học lý thuyết lái xe B2, C này.
– Quận Hà Đông là một quận của thành phố Hà Nội bao gồm 14 phường: Đại Kim,  Định Công,  Giáp Bát,  Hoàng Liệt,  Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Yên Sở, Vĩnh Hưng. Nếu nhà của bạn ở Hà Đông thì đây là trung tâm đào tạo khá lý tưởng và tiện lợi cho việc đi lại của bạn.

– Bảng giá niêm yết cho khóa học lái xe hạng B2 tại Hà Đông

Thi bằng lái xe tại HÀ Đông
– Bảng giá niêm yết cho khóa học lái xe hạng C
Học bằng lái xe tại Hà Đông 1
Các bãi tập lái xe khác của chúng tôi?
Ngoài Hà Đông ra, đối với các quận, huyện khác tại Hà Nội, chúng tôi cũng tổ chức các khóa học để tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho học viên
Thi bằng lái xe tại Khuất Duy Tiến
Thi bằng lái xe tại Hai Bà Trưng
Thi bằng lái xe tại Ba Đình
Thi bằng lái xe tại Long Biên
Với ưu thế vượt trội của mình, Trung tâm học và thi bằng lái xe tại Hà Đông luôn được bạn bè, người thân của các học viên khóa trước giới thiệu đăng ký học. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy đến và đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn không tiện ghé văn phòng của chúng tôi để ghi danh, hãy để lại địa chỉ nhà/công ty của bạn, nhân viên của trung tâm sẽ đến tận nơi tư vấn trực tiếp và thu hồ sơ theo yêu cầu của học viên. Chúng tôi cố gắng nỗ lực để mang đến cho học viên học và thi lái xe ô tô tại Hà Đông chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết, học viên có thể liên hệ văn phòng chính thức tại
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tel: 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét