Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Học lái xe ô tô theo yêu cầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên,ngoài khóa học lái xe ô tô hạng B2, hạng C cơ bản, chúng tôi triển khai khóa học lái xe ô tô theo yêu cầu của các học viên.

Khóa học lái xe ô tô theo yêu cầu là gì?

Đây là những khóa học được đưa ra để đáp ứng thêm các nhu cầu thiết thực của học viên được nảy sinh trong quá trình học tại trung tâm. Bất cứ những yêu cầu về bổ túc thêm về tay lái, thêm giờ thực hành, luyện tập các kĩ năng lái xe trong bài thi lái xe B2 sa hình, luyện thi với ô tô chip, thi thử sát hạch lái xe…đều sẽ được trung tâm Đào Vũ bổ sung dựa trên yêu cầu của học viên.
Đào Vũ nhận đào tạo các khóa học lái xe theo yêu cầu

Làm sao để học khóa học lái xe ô tô theo yêu cầu này?

Tất cả các học viên của trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ đều có thể đăng ký tham gia. Những khóa học trên được đưa ra nhằm bổ trợ thêm các kỹ năng thi bằng lái xe ô tô cho các bạn để từ đó các học viên của trung tâm có thể tự tin hơn nhiều khi tham gia thi thật. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn củng cố thêm kiến thức và kỹ thuật lái xe của mình hãy liên lạc với chúng tôi và đừng ngần ngại chia sẻ những điểm yếu trong quá trình học của mình để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.
Để biết thêm thông tin về khóa học xin vui lòng liên hệ với trung tâm để được giải đáp thắc mắc.
- Hotline: 04.63.282.111 - 0975.271.987.
Địa chỉ:Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội.
Email : lienhe@daovu.vn.
Website : www.daovu.vn.
Đào Vũ xin chúc các học viên sẽ có một khóa học thoái mái và một kì thi thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét