Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Chất lượng đào tạo của các trung tâm dạy học lái xe ô tô tại Hà Nội

Hà Nội có sự thay đổi chóng mặt về phương tiện giao thông, việc thay đổi từ xe máy sang xe ô tô ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc các trường dạy học lái xe B2 tại Hà Nội mọc lên, các trung tâm đào tạo để thi bằng lái xe hạng B2 cũng tăng nhanh một nhằm đáp ứng nhu cầu trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo của các trung tâm dạy học lái xe ô tô tại Hà Nội
Đa dạng về chất lượng giảng dạy, học phí, cách giảng dạy, điều đó làm nên bức tranh dễ dàng nhìn thấy ở thị trường này. Trường dạy học lái xe B2 mọc lên như nấm sau mưa, học viên thỏa thích lựa chọn một lớp hợp ý, tuy nhiên đó cũng lại chính là vấn đề nhức đầu khi mà thật giả bất phân khách hàng khó mà lựa chọn cho mình trường dạy học lái xe B2 uy tín vừa ý.
Đối với khách hàng cẩn thận họ thăm dò ý kiến từ những người đã học. Đối với những người nhanh vội thì không đâu xa họ tìm kiếm thông tin trên những công cụ tìm kiếm thông dụng nhất, cả kho tàng thông tin, nhưng trong "rừng" biết tìm đâu được chiếc " lá" tốt.
Học viên tìm đến những trung tâm học lái xe với những mục tiêu lợi ích khác nhau, người muốn tìm việc làm, người muốn đáp ứng yêu cầu từ công ty, người muốn thay đổi phương tiện di chuyển… việc lựa chọn và học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Hà Nội những tưởng là đơn giản nhưng không hề đơn giản.
Chính vì thế , sự đầu tư thận trọng ngay từ ban đầu tuyệt đối quan trọng. Bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như dữ liệu thiết thực trong việc tìm một cơ sở dạy lái xe ô tô tại Hà Nội có phương pháp dạy chất lượng đồng thời đạt kết quả cao nhất có thể.
Chúng tôi xin chia sẻ những vấn đề nên xem xét khi quyết định trung tâm dạy lái xe để thi bằng lái xe hạng C và B2 giúp học viên lựa chọn được địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy nhất

1. Đánh giá chính xác các loại xe thực hành tại các trường dạy học lái xe B2

Với mục đích thu hút sự chú ý của người học, các trường dạy học lái xe B2 quảng cáo tới khách hàng trang bị những dòng xe đời mới, tối tân. Thế nhưng định nghĩa thế nào là xe đời mới? Xe của 2009, 2010 có được định nghĩa đời mới?
Để bản thân không bị lừa trước những lời quảng cáo " có cánh" , các bạn phải chịu khó đến tận trung tâm để mục sở thị. Những chiêu quảng bá có thể không thật 100% tuy nhiên phải đảm bảo tiêu chuẩn nhất định, hãy sử dụng những chiếc xe hơi còn mới hoạt động tốt, có máy lạnh, vì điều kiện học lái ngoài trời, bạn không thể vừa tập lái vừa ướt át mồ hôi….
Sau đó , đưa biển số chiếc xe bạn đã chọn vào hợp đồng khi ký kết với trung tâm học lái xe ô tô tại Hà Nội để chắc chắn quyền lợi của chính bạn.

2. Thời gian thực hành lái xe

Khi bắt gặp được bài marketing của một trường dạy học lái xe B2 bất kì là thời gian thực hành lái xe xe lên đến 70-80 giờ, nhiều người học rất thỏa mãn và lựa chọn một cách nhanh chóng . Thế nhưng , bạn phải dựa vào điều kiện thực tế.
Bởi thời lượng thực hành lái xe còn phục thuộc vào nhiều yếu tố tác động, như giá xăng dầu liên tục tăng ở mức rất cao, với mức học phí chỉ 6-7 triệu mà đầu tư cho giờ lái cao đến vậy thì ngay cả những trung tâm đào tạo lái xe ô tô có điều kiện, chất lượng dạy lái xe nhiều năm cũng khó có thể làm được, do đó đừng vội vàng nghe theo những lời quảng cáo hoa mĩ.
Khi trung tâm đào tạo đảm bảo 100% đúng với thông tin đưa ra, khi đăng ký hãy thận trọng yêu cầu ghi rõ ràng giờ học tập lái đã cam kết vào hợp đồng giữa 2 bên, còn nếu trung tâm không đồng ý thì bạn đành chấp nhận tìm một đơn vị khác. Vì biết trước sự lựa chọn của mình là sai lầm.
Có thể bạn quan tâm: Quy trình học lái xe B2

3. Đội ngũ giáo viên dạy tại trường dạy học lái xe B2

Các trung tâm đào tạo luôn nói rằng trang thiết bị của trung tâm mình đời mới, cơ sở học khang trang, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhiệt tình, nhưng trong đó liệu bao nhiêu phần trăm của thực tế đúng như lời mời gọi.
Trình độ học viên phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng đào tạo của giảng viên. Vậy, thế nào là một giảng viên tốt? Thông thường, sẽ được xem xét qua các điều kiện: luôn nhiệt tình dạy học viên mà không hề có bất cứ tiêu cực nào xảy ra như làm tiền uống nước từ học viên, giảng viên thiếu cái tâm, giảng dạy cho có ….
Vì vậy , lời khuyên dành cho bạn là hãy tham khảo quan điểm của những người có kinh nghiệm học lái xe ô tô. Nếu không, hãy thử đăng ký những lớp học lái xe ô tô thử để trực tiếp cảm nhận cách thức của thầy giáo để có được quyết định phù hợp

4. Chương trình dạy học lái xe ô tô chất lượng

Chương trình dạy lái xe ô tô ở bất kỳ cơ sở đào tạo nào cũng phải có đủ 3 phần sau:
Luyện tập lái xe ô tô trên đường trường: giúp bạn làm quen với việc lái xe , lấp đi cảm giác e sợ lúc đầu và bạn có thể chạy thực tế ở nhà.
Luyện tập lái xe sa hình trong bãi tập nhỏ (diện tích chỉ tầm 2000m2 – 4000m2): bạn sẽ được hỗ trợ tập luyện với 10 bài tập sa hình, đây cũng là nội dung trong phần thi sát hạch, đồng thời nâng cao tay lái cho học viên.
Luyện tập lái xe tại bãi tập lớn theo chuẩn của Sở giao thông vận tải: Bãi tập phải đạt chuẩn thi 10.000m2, thời lượng thực hành ít nhất là 3 giờ – 4 giờ.

5. Bạn cần chú ý với những quảng cáo “bao đậu 100%”

Những cụm từ như “đỗ 99%” hay “bao đậu 100%” là những từ thường thấy trong các mẫu tiếp thị của các cơ sở học lái xe oto ảo. Tại sao lại gọi là cơ sở giảng dạy ảo? Chính những con số đó đã nói lên phần nhiều , theo phân tích thực tế thì tỉ lệ đậu bình quân chưa đến 80%, vì thế các bạn đừng vội hài lòng khi nó nhắm trúng nhu cầu muốn thị đậu của mọi người học.
Để cạnh tranh trong thị trường dạy lái xe ô tô hiện nay, các trường dạy học lái xe hạng B2 không ngần ngại đưa ra lời hứa "bao đậu 100%" dù thực tế là ột con số với khảng cách lớn- chưa đến 80%.
Những kinh nghiệm nhỏ trên hi vọng sẽ đưa ra những thông tin cần thiết, giúp bạn phần nào trong việc tìm ra địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tại Hà Nội có uy tín, giá cả phù hợp. Đừng nên bị hấp dẫn bởi những chiêu tiếp thị lừa đảo kẻo “tiền mất tật mang”.
Nếu như bạn còn hoang mang, lo lắng hay mơ hồ về tin quảng cáo của các trung tâm đào tạo lái lái xe ô tô tại Hà Nội để thi bằng lái xe hạng B2 , hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp cũng như chọn lựa đâu là trung tâm hiệu quả, tin cậy cho bạn.
Cam kết với mức học thi bằng lái xe ô tô B2 thấp nhất và chất lượng tốt nhất, Đào Vũ chúng tôi tự hào với tiêu chí “Uy tín của chúng tôi là sự an toàn của quý khách khi lái xe trên mỗi chặng đường”. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các học viên tận tình tại :
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987
E-mail : lienhe@daovu.vn - Website : www.daovu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét