Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Thời gian học bằng lái xe B2 là bao lâu

Bạn quá bận rộn công việc nên rất lo lắng việc sắp xếp thời gian học tại  trung tâm?
Bạn sợ rằng thời gian học bằng lái xe B2 trong 3 tháng là quá ít để thành thạo?
Bạn muốn mình được học với thời gian linh hoạt? Vậy thì chọn Đào Vũ là nơi đào tạo bằng lái xe B2 cho mình chính là việc làm rất đúng đắn của bạn.
Bạn có biết khi đăng ký học một khóa đào tạo tại Đào Vũ thì bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian học bằng lái xe hạng B2 so với các trung tâm khác?

Vậy thời gian học bằng lái xe hạng B2 tại Đào Vũ là bao lâu?

Bất cứ học viên nào ngay sau khi đăng ký và nộp hồ sơ đào tạo tại Đào Vũ cũng đều có thể đi học luôn mà không mất thời gian chờ đợi, chúng tôi liên tục khai giảng các lớp đào tạo bằng lái xe B2 để tạo mọi điều kiện về thời gian dành cho bạn. Ngoài ra, học lý thuyết hay thực hành thì bạn cũng sẽ được tự do đăng ký và lựa chọn giờ học thích hợp nhất cho mình. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hướng dẫn cho bạn từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
Trong 3 tháng học tại trung tâm đào tạo lái xe B2 Đào Vũ, bạn sẽ phải học lý thuyết và thực hành theo số giờ quy định của Sở giao thông, nhưng khi tham gia khóa học B2 của Đào Vũ, bạn có thể tăng số giờ học trong 1 buổi học lên để củng cố nhuần nhuyễn hơn kỹ thuật lái xe cũng như đẩy nhanh quá trình học để phù hợp nhất với lịch làm việc của bạn.

Bạn lo rằng 3 tháng không đủ để bạn thành thạo các kỹ thuật xử lý?

Khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn sẽ không phải lo đến điều đó. Ở Đào Vũ, chúng tôi có một đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giảng dạy cao, luôn luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên ở mọi trình độ. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn rất muốn quan tâm xem học viên của mình yếu ở kỹ thuật nào, tâm lý còn lo lắng ở bước xử lý nào khi lấy bằng vì vậy xin đừng ngần ngại, hãy trực tiếp đề xuất với giảng viên về ý nguyện của bạn, đội ngũ nhân viên giảng dạy của Đào Vũ luôn sẵn lòng để giải đáp thắc mắc cho bạn.
Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm có tỉ lệ học viễn đỗ kì thì sát hạch bằng lái xe B2 cao nhất hiện nay. Hãy nhanh chóng đăng ký với chúng tôi để được hưởng mức ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.
Trong tháng 9 này, để gửi lời tri ân tới các khách hàng của Đào Vũ, chúng tôi đang áp dụng mực giá học phí cực kì ưu đãi, chỉ 5.500.000VNĐ cho một gói học lái xe B2 tiêu chuẩn thay vì giá niêm yết 6.000.000VNĐ.
Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công.
Mọi thắc mắc về thời gian học bằng lái xe hạng B2 và các khóa học đào tạo lái xe của Đào Vũ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp!
Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - 0975.271.987
E-mail: lienhe@daovu.vn
Website : www.daovu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét