Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Bổ túc lái xe tại Đào Vũ

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ tổ chức khóa học  Bổ túc tay lái tại Đào Vũ.   Đây là một trong những khóa học được xây dựng trên nhu cầu của đông đảo học viên hiện nay. Phần lớn các sau khóa học , học viên vẫn chưa thể tự tin lái xe trên đường

Tại sao bạn cần học bổ túc lái xe?

Bổ túc tay lái luôn là điều cần thiết sau khi lấy bằng
- Để rèn luyện thuần thục các kỹ năng giúp tay lái của bạn luôn vững vàng, giữ an toàn cho bản thân và người thân trong quá trình lái xe.
- Qua quá trình bổ túc tay lái, bạn sẽ cảm thấy mình quen dần với việc xử lý các tình huống, dần dần bạn sẽ tự tin và không còn cảm thấy sợ và căng thẳng khi cầm lái.
- Ngoài ra, khi bổ túc tay lái giáo viên sẽ truyền đạt lại cho bạn nhiều kinh nghiệm của bản thân khi khi lái xe, giúp bạn có thể tích lũy nhiều kinh nghiệm xử lý tay lái khi đi trên đường.

Khi học bổ túc lái xe tại Đào Vũ bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng sau:

1. Kinh nghiệm khi vượt xe.
2. Kinh nghiệm khi đi trên phố đông người.
3. Kinh nghiệm khi đi xe trong trời mưa.
4. Kinh nghiệm khi đi xe ban đêm.
5. Kinh nghiệm khi vào và ra khỏi bãi đỗ xe.
6. Kinh nghiệm khi đi trên đường cao tốc.
7. Kinh nghiệm chuẩn bị cho một chuyến đi xa.
8. Kinh nghiệm khi đi trên đường rừng núi, đèo, dốc.

Tại sao bạn nên chon Đào Vũ trở thành trung tâm bổ túc tay lái của bạn?

Bổ túc tay lái tại Đào Vũ luôn luôn hiệu quả
- Đào Vũ luôn là cơ sở đào tạo uy tín không chỉ ở các khóa đào tạo lấy bằng lái xe mà còn cả ở những khóa học để phục vụ đông đảo nhu cầu của học viên như: bổ túc tay lái, khóa học nâng bằng lái xe ô tô, các khóa học theo yêu cầu,
- Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cao. Ngoài ra, các giảng viên của chúng tôi còn hết sức nhiệt tình, sẵn sàn chỉ dạy toàn bộ các kĩ năng mà học viên còn thiếu sót.
- Cơ sở vật chất hiện đại, các sân tập tiêu chuẩn, xe ô tô luyện tập đều là những xe mới, tiện nghi; luôn có các thầy hướng dẫn lái xe nâng cao tay lái đường trường...
-Học phí luôn ở mức ưu đãi, với chỉ 250.000VNĐ cho 1 giờ học với chất lượng được đảm bảo (học phí đã bao gồm chi phí thuê xe, xăng xe, thuê giảng viên hướng dẫn) – cam kết không phát sinh thêm phí.
- Giờ học luôn linh động, bạn có thể tự chọn và đăng ký giờ học phù hợp nhất với quỹ thời gian của mình. Chúng tôi luôn có đội ngũ giảng viên sẵn sàng hướng dẫn. Bạn có thể đăng ký giờ học vào tất cả các ngày trong tuần từ 8-21 giờ (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
- Sân tập của Đào Vũ rộng khắp Hà Nội để bận có thể thuận tiện lựa chọn nơi học gần với địa điểm bạn sinh sống.
Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công!
Mọi thắc mắc về khóa học lái xe ô tô tại Đào Vũ xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.
------ Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đào tạo lái xe ô tô   -------
Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

0 nhận xét:

Đăng nhận xét