Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tổng hợp câu hỏi thường gặp khi học lái xe ô tô

Bạn đang có nhu cầu học bằng lái B2 chuyên nghiệp với mong muốn tự mình lái xe. Khóa học lái xe ô tô tại Đào Vũ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bạn không cần phải biết lái xe ô tô từ trước, chúng tôi sẽ giúp bạn có bằng chỉ sau vài tháng học
Nhiều năm qua, hoạt động và phát triển trong lĩnh vực đào tạo lái xe, Đào Vũ chúng tôi luôn tìm hiểu học viên cần gì và thấu hiểu những nỗi lo của học viên để từ đó luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo lên tốt nhất.

Bạn lo lắng về giá học phí?

Trở thành học viên của Đào Vũ bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Tại trung tâm đào tạo lái xe uy tín Đào Vũ chúng tôi luôn áp dụng mức học phí cạnh tranh và tốt nhất cho học viên.
Khóa học đào tạo lái xe B2 chỉ từ 3.500.000VNĐ cho người đã biết lái xe và 5.500.000VNĐ cho những học viên mới bắt đầu.
Khóa học lái xe ô tô hạng C chỉ từ 5.900.000VNĐ cho người đã biết lái xe và 8.900.000VNĐ cho học viên bắt đầu khóa học lái xe hạng C
  
Bạn lo lắng về giảng viên và chất lượng đào tạo?
Hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo này nhưng điều chúng tôi luôn tự hào nhất và cũng được đông đảo học viên đánh giá cao đó chính là sự chuyện nghiệp và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ giảng viên tại Đào Vũ.
Tại trung tâm là những thầy đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, luôn sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong mọi kỹ năng lái xe, thi bằng lái xe từ lý thuyết đến cả thực hành. Giảng viên của Đào Vũ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn, dù ở bất kì trình độ nào với thái độ lịch thiệp, nhiệt tình.

Bạn lo rằng địa điểm học không thuận tiện cho công việc của mình?
Điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi Đào Vũ có 8 sân tập có vị trí rộng khắp Hà Nội.

- Bãi tập xe số 9 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Bãi tập xe Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
- Bãi tập xe Hà Đông, Hà Nội
- Bãi tập xe Đông Anh, Hà Nội.
- Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
- Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Bãi tập xe Đạc Tài, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
Đây đều là những sân tập khang trang, tiện nghi đúng theo tiêu chuẩn của của Sở Giao thông vận tải. Bạn có thể tự do lựa chọn sân tập sao cho phù hợp nhất với mình.

Bạn lo về chất lượng dịch vụ?
Dù bạn chọn bất kì khóa học nào bạn cũng luôn được hưởng những quyền lợi tốt nhất tự Đào Vũ.
- Tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần.
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, giấy khám sức khỏe miễn phí.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng các giờ học thực hành.
- Học thực hành chỉ với 1 thầy 1 trò.
- Có hợp đồng kèm theo hồ sơ.
- Nhiều ưu đãi lớn khi đăng ký với số lượng học viên >= 2.
- Cam kết cấp chứng chỉ đúng hẹn, không thu phụ phí phát sinh.
- Hỗ trợ thu học phí và hồ sơ tại nhà.
- Linh động trong việc chọn địa điểm học và thời gian học.
- Đào Vũ hỗ trợ bảo lưu khóa học trong trường hợp bạn có công việc mà không thế tiếp tục khóa học.

Bạn lo về việc phát sinh thêm chi phí “không tên” trong khóa học?
Về vấn đề này Đào Vũ xin cam kết, ngoài khoản học phí ban đầu bạn sẽ không phải nộp thêm bất kì chi phí nào trong toàn bộ khóa học. Nếu có bất kì khoản phí vô lý nào bạn phải nộp xin vui lòng liên hệ với số điện thoại hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý bất kì nhân viên nào làm trái quy định của trung tâm.
Bạn lo về thủ tục hồ sơ?
Toàn bộ các thủ tục, hồ sơ thi bằng lái xe B2 của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hoàn thiện miễn phí rất nhanh chóng, chính xác.
Hy vọng rằng với nhưng thông tin về Đào Vũ bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi: “Nên học lái xe ô tô ở đâu tốt nhất?”. Mong rằng sẽ sớm được bạn tin tưởng và lựa chọn làm trung tâm đào tạo lái xe đồng hành trong thời gian sắp tới.
Hãy để chúng tôi giúp bạn thành công!

Mọi thắc mắc dịch vụ đào tạo bằng lái xe ô tô và các khóa đào tạo lái xe của Đào Vũ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE ĐÀO VŨ
Văn phòng chính đăng ký ghi danh nhập học lái xe ôtô
Địa Chỉ : Tòa B14, khu Đấu Gía Quyền Sử Dụng Đất, Vạn Phúc, Hà Đông
Hotline: 0975.271.987


0 nhận xét:

Đăng nhận xét