Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Đào tạo lái xe ô tô tại Từ Liêm

Khóa học lái xe B2 tại Từ Liêm do công ty đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ thiết kế được xây dựng và cải tiến trong nhiều năm nhằm cập nhật cho học viên các kiến thức mới nhất. Phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành thường xuyên và các mẹo học lý thuyết liên tục được cập nhật. Học viên kết thúc khóa học được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt điểm tối đa trong kỳ thi sát hạch

Bảng giá học phí niêm yết:


Quy trình học:

Học lý thuyết
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung hầu hết vào các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết linh động học viên tự do đăng ký thời gian học của mình.
Học thực hành
Một học viên học lái xe B2 riêng 1 Thầy/1 xe. Thời gian linh động do học viên tự sắp xếp. Thời gian học thực hành trên mỗi học viên là 12h ( Học viên có thể yêu cầu học thực hành thoải mái cho tới khi biết lái xe thì thôi).
Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch. Đồng thời học viên được bố trí học xe chíp để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khoá học.
Có thể bạn quan tâm: Thi thử bằng lái xe B2
Thi sát hạch
 Sau khi hoàn thành khoá học lái xe ô tô 3 tháng tại trung tâm, tự tin với khả năng lái xe và sự am hiểu lý thuyết luật giao thông đường bộ của mình, đã đến lúc học viên tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô hạng B2 do Sở GTVT Hà Nội tổ chức.
Sau khi thi xong khoảng 15 kể từ ngày bắt đầu thi học viên có bằng.

 Quyền lợi:

Đăng ký nhóm 2 người trở lên giảm thêm 100k/1 người
Tặng 1 đĩa CD – phần mềm thi lý thuyết sát hạch lái xe
Tặng 1 sách học lái xe
Tặng thêm 1h học thực hành
Học lý thuyết tại 65 Cảm hội, lò đúc, vào 2h chiều chủ nhật.
Được công ty hoàn thiện giúp bộ hồ sơ thi bằng lái xe B2
Khi  đến với trung tâm dạy học lái xe B2 tại Từ liêm, học viên sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về học phí hay chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết nếu học viên tham gia khóa học một cách nghiêm túc thì việc trượt kì thi sát hạch còn khó hơn là đỗ. Uy tín của chúng tôi được khẳng định qua các khóa học, để tìm hiểu thêm và trung tâm cũng như được tư vấn miễn phí, học viên có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc- Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987


0 nhận xét:

Đăng nhận xét