Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trung tâm dạy học bằng lái xe B2 cấp tốc tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Đào Vũ liên tục khai giảng các lớp học bằng lái xe B2 cấp tốc tại Hà Nội dành cho người chưa biết lái xe và đã biết lái nhưng chưa có bằng
 Với 10 năm tồn tại và phát triển, công ty có đội ngũ giảng viên chất lượng, phương pháp giảng dạy hiện đại nhưng vẫn theo quy trình chuẩn và khoa học, học viên được học không giới hạn thời gian, chúng tôi tự hào đã đào tạo hàng ngàn học viên có bằng chỉ sau 1 khóa học.

Học bằng lái xe B2 cấp tốc tại Hà Nội dành cho người đã biết lái xe
Đây là khóa học dành cho những học viên đã biết lái xe, hoặc bằng lái hết hạn quá hạn quy định muốn đăng ký thi bằng lái xe B2.
Khi đăng ký khóa học bạn chỉ cần dành ra 3 buổi trước khi thi để ôn luyện các kỹ năng của mình.
Học phí trọn gói cho khóa học này là 3.500.000VNĐ - CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM – có thể chia làm 2 lần đóng.
Còn nếu bạn muốn học lái xe từ đầu?
Bạn có thể đăng ký một khóa học lái xe B2 bất kì, Đào Vũ sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên của mình.
Học lý thuyết
Lịch học lý thuyết linh động học viên có thể tự đăng ký thời gian học của mình, chúng tôi nhận đăng ký giờ học cả buổi tối vào tất các buổi trong tuần (kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật).
Học thực hành
Số giờ học thực hành cố định cho một khóa học bằng lái xe ô tô B2 thường là 12 tiếng. Khi học bằng lái xe cấp tốc bạn sẽ được đăng ký số giờ bạn muốn học trong một buổi để phù hợp với quỹ thời gian của bạn nhất. Ví dụ bạn có thể đăng ký 3 – 4 tiếng học cho 1 buổi lái xe thực hành, như vậy sẽ chỉ phải học thực hành ở trung tâm trong một thời gian rất ngắn để thi bằng lái xe.

Thời gian chuẩn bị hồ sơ thi bằng lái xe B2 rút ngắn.
Điều bạn cần làm chỉ là chuẩn bị 2 bản sao chứng minh thư và 12 ảnh thẻ 3×4. Trung tâm sẽ thu hồ sơ và giúp bạn hoàn thành các thủ tục khác trong hồ sơ như: giấy khám sức khỏe,chứng chỉ thi bằng lái xe ô tô...
Ngay cả việc nộp học phí học lái xe bạn cũng sẽ không phải trực tiếp đến nộp tại trung tâm. Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ trung tâm sẽ cử cộng tác viên đến thu hồ sơ tại nhà. Như vậy bạn sẽ không phải bỏ nhiều thời gian để hoàn thiện hồ sơ, chúng tôi sẽ hỗ trợ các học viết hết mức có thể để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng nhất.

Khi học bằng lái xe B2 cấp tốc tại Hà Nội với Đào Vũ các học viên vẫn sẽ được hưởng mức học phí tương đương với khóa học B2 khác. Chỉ từ 6.000.000 cho một khóa học B2 tiêu chuẩn và học cấp tốc.
Ngoài ra, học thực hành tay lái ở trung tâm bạn sẽ được học lái xe B2 riêng 1 thầy/1 trò/ 1 xe nên giờ học rất tập trung và nhanh thành thạo chỉ sau vài buổi học, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bổ trợ kỹ năng lái xe cho mình.
ĐẶC BIỆT trong tháng 9 này, để gửi lời tri ân tới đông đảo học viên của Đào Vũ, chúng tôi áp dụng mức học phí bằng lái xe B2 tiêu chuẩn rất hấp dẫn. Chỉ 5.500.000 VNĐ bạn sẽ được học lái xe trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng.
Khi đăng kí khóa học lái xe B2 lại trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ, các bạn sẽ được lựa chọn địa điểm học phù hợp và đăng kí giờ học linh hoạt cho mình.
Mọi chi tiết và thông tin cần giải đáp xin liên hệ với chúng tôi.
Công ty TNHH Đào Vũ
Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 - 0975.271.987







0 nhận xét:

Đăng nhận xét