Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Học bằng lái xe ô tô mất bao lâu?

Bạn chưa có bằng lái xe ô tô và đang có ý định tìm 1 lớp thi bằng lái?
Bạn đã biết lái xe nhưng chưa có bằng?
Hay bạn bị mất bằng lái ô tô?
Hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ
Bạn có biết tại sao nên chọn Đào Vũ?
Trung tâm chúng tôi tự hào đáp ứng hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng: Cách thức đăng ký đơn giản, học nhanh, thi gọn, đăng ký dễ dàng và đặc biệt: Có bằng ngay sau 2 tuần thi

11.    Quy định về thời gian học bằng lái xe hạng B2
Tổng cục đường bộ Việt Nam đã quy định rất rõ ràng về thời gian học bằng lái xe hạng B2 theo thông tư 46 ĐT&SHGPLX là 92 ngày tức là khoảng 3 tháng. Sau khi kết thúc thời gian 3 tháng học, các học viên sẽ được cấp khóa thi và lấy bằng ngay sau đó.

Một khóa học cấp bằng lái xe B2 sẽ bao gồm 2 học phần là lý thuyết, thực hành và cuối cùng là thi sát hạch. Với lý thuyết, học viên sẽ được học những quy định về luật giao thông đường bộ nói chung và luật dành cho người điều khiển xe ô tô nói riêng. Phần thực hành, mỗi học viên sẽ được luyện tập, thực hành các kỹ năng lái xe cơ bản trên đường dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên. Thông thường để kỹ năng thực hành tốt, các trung tâm sẽ sắp xếp buổi học một thầy, một trò.
2. Học bằng lái xe ô tô hạng B2 ở đâu?
Vậy học bằng lái xe B2 ở đâu là tốt nhất trong khi rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe được mở ra hiện nay. Rất khó khăn để người học có thể tìm đến được một địa chỉ uy tín, chất lượng.
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, đào tạo lái xe ô tô các hạng Đào Vũ. Chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian học và thi đúng tiến độ cho tất cả các học viên theo học. Trong quá trình học, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các giảng viên đặc biệt là với phần thực hành. Mỗi học viên khi thực hành sẽ được sự hướng dẫn của một thầy và một xe tập riêng. Cùng với đó là sự đa dạng về địa điểm tập luyện giúp các bạn bố trí, sắp xếp thời gian linh hoạt. 100% học viên sau khi kết thúc khóa học đều tự tin với tay lái của mình.
Hãy đăng ký tham gia vào khóa học đào tạo bằng lái xe B2 của chúng tôi ngay hôm nay tại địa chỉ:
ĐÀO TẠO LÁI XE ĐÀO VŨ - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ
Add: B14 (Tòa nhà Thừa Phát Lại) - Khu đấu giá quyền sử dụng đất - Hà Đông - Hà Nội.
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987.
E-mail : daotaolaixe@daovu.vn - Website : http://daotaolaixe.pro.vn/.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét