Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Dạy học bằng lái xe B2 tại Hà Nội

Trường dạy lái xe B2  Đào Vũ là nơi đào tạo cho các thí sinh, học viên có mong muốn sở hữu bằng lái xe ô tô. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, 9 sân tập cho học viên tự lựa chọn địa điểm học cho mình, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng, quý học viên sẽ có môi trường và cơ hội học tập tốt nhất để hoàn thành kỳ thi và có bằng trong tầm tay
Bảng giá học phí niêm yết tại các trường dạy lái xe B2 của Đào Vũ:


Quy trình học tại trường dạy lái xe ô tô B2
Học lý thuyết 
Tại trường học lái xe B2  của Đào Vũ có lớp học lý thuyết tập trung vào các buổi trong tuần. Lịch học lý thuyết linh động học viên tự do đăng ký thời gian học của mình.
Có thể bạn quan tâm: 450 câu hỏi học lý thuyết lái xe B2
Học thực hành
- Một học viên/ 1 Thầy/1 xe.
- Thời gian học linh động và do học viên tự sắp xếp. Thời gian học thực hành trên mỗi học viên là 12h ( Học viên có thể yêu cầu học thực hành thoải mái cho tới khi biết lái xe thì thôi).
- Kết thúc giai đoạn học thực hành lái xe tại lớp học bằng lái xe  B2 , học viên sẽ được thi thử để làm quen với bài thi sát hạch. Đồng thời học xe chíp để làm quen với xe và sân thi sát hạch. Sau khi hoàn thành 2 khóa học trên, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp tại trường học lái xe ô tô bao gồm 2 phần thi: lý thuyết và thực hành, kỳ thi nhằm kiểm tra khả năng của học viên và cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên sau khi hoàn thành khoá học.
Thi sát hạch
 Sau khi hoàn thành khoá học và được cấp chứng chỉ nghề, học viên sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ôtô do Sở GTVT Hà Nội tổ chức.
Sau khi thi khoảng 15 kể từ ngày bắt đầu thi học viên có thể nhận bằng.

Quyền lợi của học viên khi tham gia lớp dạy học lái xe B2
- Tặng 1 đĩa CD
– phần mềm thi lý thuyết sát hạch lái xe
- Tặng 1 sách học lái xe
- Tặng thêm 1h học thực hành lái xe số tự động sau khi qua kì thi sát hạch
Có thể bạn quan tâm: Học phí học lái xe ô tô B2
Khi  đến với hệ thống các trường dạy học lái xe B2 , học viên sẽ không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì về học phí hay chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết nếu học viên học một cách nghiêm túc thì việc trượt kì thi sát hạch bằng lái xe ô tô còn khó hơn là đỗ. Uy tín của Đào Vũ được khẳng định qua các khóa học, để tìm hiểu thêm về các khóa học và thi tại công ty cũng như được tư vấn miễn phí, học viên có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐÀO VŨ
Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987



1 nhận xét: